Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Một cô gái trẻ, 20 tuổi, đã lên tiếng cảnh báo hầu hết người phải thận trọng lúc dùng các món đồ kích dục sau khi cần giải phẫu để lấy đồ chơi tình dục bị kẹt lại trong người.

xem chi tiết : shop bao cao su đà nẵng

Emily Georgia đến từ East Preston, West Sussex, Anh, cho biết đêm "vui vẻ" bên bạn trai của cô đã biến thành cơn ác mộng lúc món đồ kích dục dài hơn 10 cm được khiến bằng thép ko gỉ đã bị kẹt lại trong người cô. Nguyên nhân là do người đàn ông quá phấn khích buộc phải sử dụng lực ấn quá mạnh.

"Chúng tôi đã sở hữu 1 đêm cuồng nhiệt hồi tháng 3/2016 và quyết định thử trải nghiệm mới mang đồ chơi dục tình - thứ mà tôi chưa từng tiêu dùng đến. Tuy nhiên, lẽ do quá hưng phấn phải anh ấy đã ấn quá mạnh và nó bất ngờ biến mất", Emily nói.

Sau khi tìm mọi cách lấy món đồ ấy ra ko thành, Emily cho biết người bạn trai gợi ý cô cứ để đó và nó sẽ tự ra không tính theo bí quyết tự nhiên. Nói rồi, anh ta bỏ mặc cô đi về lý do "sáng mai còn buộc phải đi làm".


Cô gái trẻ 20 tuổi lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra tai nạn bất ngờ khi tiêu dùng đồ chơi tình dục để "thăng hoa"


Qúa lo lắng, cô gái trẻ đã hàn ôn sở hữu một người bạn gái và được cô này đưa tới bệnh viện. Tại đây, những bác sĩ đã cảnh báo Emily nguy cơ bị thủng ruột vì món đồ chơi tình dục này đầu sắc đẹp nhọn và cho biết phổ biến khả năng cô sẽ bắt buộc phẫu thuật để lấy nó ra ngoài. Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy mức độ nguy hiểm cao đối sở hữu ruột của Emily mà trang bị đồ kích dục kia gây ra.

"Khi đến quầy lễ tân của bệnh viện, tôi thậm chí còn cảm thấy mắc cỡ đến nỗi bắt buộc xin giấy và bút để tỏ rõ tình trạng của mình. Không ngờ, lễ tân bệnh viện còn cho biết tình trạng này xảy ra hơi phổ biếnsở hữu phổ biến nếu còn tệ hơn của tôi", Emily đề cập lại giấy phút khó xử.


Ảnh chụp X-quang cho thấy Emily mang nguy cơ cao bị thủng ruột do đầu của món đồ kích dục tương đối nhọn


Tuy nhiên, tại bệnh viện các bác sĩ đã kể với Emily rằng giả dụ họ ko thể tách nó ra khỏi trực tràng, cô ấy đa dạng khả năng sẽ bị cắt đi một đoạn ruột. Điều này đồng nghĩa việc cô sẽ bắt buộc đeo túi lỗ đít giả trong chí ít là 6 tháng.

"Tôi thực thụ cảm thấy suy sụp khi nghĩ đến cảnh xa cần đeo túi hậu môn giả. Tôi mới 20 tuổi và tôi vẫn còn quá trẻ. Tôi ko ngờ 1 đêm vui vẻ lại thể hủy hoại đời mình như vậy", Emily nói.


Kết thúc ca phẫu thuật, Emily đã được các y tá tặng lại món đồ chơi tình dục như 1 kỷ vật từng khiến cô hết hồn


2 giờ sáng ngày 29/3, Emily trải qua cuộc giải phẫu dài 1 tiếng đồng hồ. Các ý tá thậm chí còn tặng lại cô món đồ chơi tình dục đấy như 1 vật lưu niệm và cô đã chấp nhận. Cô được xuất viện vào ngày hôm sau.

Sau trải nghiệm kinh hồn với món đồ kích dục, Emily đã lên tiếng cảnh báo bất kỳ ai gặp nên tai nạn hao hao hãy chóng vánh tới bệnh viện để nhận được sự trợ giúp ví như không muốn nhận nên hậu quả đáng tiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét