Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

đồng tước để sửa cửa cuốn niêm phong

Tất cả-Wood của Windows
Khi duy trì, cửa sổ gỗ có thể kéo dài 100 năm trở lên;cửa cuốn tại đà nẵng  nếu trái không sơn, họ nhanh chóng làm suy thoái. Tuy nhiên, sau nhiều năm bỏ bê, thiệt hại thường hời hợt, nhìn xấu hơn nó được. Không cần phải giả định các cửa sổ phải được xây dựng lại. Các lĩnh vực gỗ bị mục có thể được gia hạn với thâm epoxy lỏng. Điền vào các lỗ hổng trong ngưỡng cửa và khăn thắt lưng với epoxy putty - nó Sands dễ dàng và là paintable.
Chi phí: Khoảng $ 20 cho đủ epoxy putty để hàn gắn một cửa sổ 3-by-5-foot, $ 10 cho sơn và sơn lót để bảo vệ công việc của bạn. Cho phép 3-6 giờ mỗi cửa sổ để phục hồi.
Bởi vì thắt lưng và dừng lại mặc với tuổi tác, các cửa sổ bằng gỗ dễ bị những khoảng trống nơi không khí có thể xâm nhập. Phổ biến mùa xuân đồng thời tiết tước có mặt cắt ngang hình chữ V. Hình dạng linh hoạt áp dụng áp lực liên tục chống lại khung kính cửa sổ và vĩnh viễn kín những khoảng trống trong khi cho phép chuyển động sash. giải pháp thời tiết tước khác bao gồm vinyl hình ống và bọt dính.
Chi phí: Khoảng $ 21 cho đủ mùa xuân thời tiết đồng tước để niêm phong một cửa sổ 3-chân-by-5-foot. Cho phép một giờ mỗi cửa sổ để cài đặt.ag :

tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét