Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

niêm phong sửa cửa cuốn tại đà nẵng chống rò rỉ

Chi phí: Một vài đô la cho silicone hoặc thay sửa cửa cuốn tại đà nẵng thế các miếng đệm và các bộ phận. Cho phép một giờ hoặc hơn mỗi cửa sổ.
Tiết kiệm năng lượng
Bất kỳ sửa chữa, cải thiện khả năng của các cửa sổ của bạn để niêm phong chống rò rỉ không khí sẽ mang lại tiết kiệm năng lượng. Các hình tồi tệ hơn các cửa sổ của bạn đang ở trong, càng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên hóa đơn của bạn - một nghiên cứu lĩnh vực Vermont cho thấy niêm phong một cửa sổ lỏng duy nhất có thể tiết kiệm $ 14 đến $ 20 mỗi năm.
Nhưng tôi không mong đợi nhiều hơn một vài trăm đô la tổng thể, thậm chí một số thay toàn không mang lại nhiều hơn thế. Việc tiết kiệm thực sự là số tiền bạn đã không dành trên cửa sổ thay thế.
Các vấn đề Glass
Trong hầu hết các cửa sổ gỗ, thủy tinh được "đờ đẫn" tại chỗ, được tổ chức với những miếng kim loại nhỏ gọi là điểm và được gắn vào với putty. Ngay cả khi kính là âm thanh, nứt và mất tích putty nên được thay thế. Kính có thực hành nhưng cũng có giá trị các rắc rối.
Chi phí: $ 6 cho điểm và putty; $ 32 cho hai tấm kính đơn cửa sổ để tái trang bị một cửa sổ 3-chân-by-5-foot. Cho phép ba giờ mỗi cửa sổ.

tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét