Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

hệ thống thoát nước chậm đà nẵng

Nhiều hơn Đọc sách là danh sách của chúng ta về vấn thong cau cong nghet tai da nang đề vệ sinh chẩn đoán và sửa chữa bài viết. Bạn sẽ thấy rằng một số vấn đề nhà vệ sinh được cố định một cách dễ dàng và ngay tại nhà vệ sinh của một điều chỉnh đơn giản, trong khi những người khác có thể không do lỗi của nhà vệ sinh ở tất cả, và có thể cần chẩn đoán và sửa chữa chu đáo hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH VINH
Liên hệ Anh Thành SĐT: 05113.644.468 – 0905.978.971
Địa chỉ: 67 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, TP .Đà Nẵng

Lấy ra khỏi đỉnh bồn cầu: Một số các bước chẩn đoán nhà vệ sinh đơn giản yêu cầu bạn nhìn vào nhà vệ sinh bồn rửa mặt sau của nhà vệ sinh.

Chỉ cần nhấc đầu khỏi bồn cầu và đặt nó sang một bên cẩn thận trên sàn nhà, nơi bạn sẽ không phá vỡ nó hay đi qua nó.

Nếu bạn rời khỏi tank top trên ghế nhà vệ sinh (như chúng tôi đã làm cho bức ảnh này) bạn đang yêu cầu cho các rắc rối, và cũng có thể, đó là một chút trong cách.

Phác thảo của chúng tôi dưới đây cho thấy những phần bạn sẽ thấy bên trong bồn cầu. Bạn có thể muốn xem lại bản vẽ này trong khi đọc các thông tin chi tiết của từng lớp học nếu các vấn đề vệ sinh cá nhân được liệt kê ở trên và cách thức chúng được phát hiện, chẩn đoán và sửa chữa.

Loạt bài viết này thảo luận về nguyên nhân, chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề về vệ sinh (các vấn đề khu vệ sinh) như một nhà vệ sinh mà không rửa tốt, nhà vệ sinh bị tắc, chậm làm nhà vệ sinh, chạy nhà vệ sinh, nhà vệ sinh, lung lay lỏng lẻo, và mùi hôi ở nhà vệ sinh bị rò rỉ.
Đọc Câu hỏi: tất cả các nhà vệ sinh của chúng tôi được tràn - họ thay phiên nhau, nhưng vấn đề đi kèm & đi

Cả ba nhà vệ sinh của chúng tôi được lần lượt tràn nếu chúng ta để cho chúng. Một số ngày đó là một, một ngày nó đó là một và trên và trên ~ Tất cả các cống rãnh nhà khác là hoàn hảo. Vấn đề là gì và làm thế nào để khắc phục nó. Cảm ơn bạn! - Cynthia 7/29/12
Đáp lại:

Cynthia quan sát hữu ích trong việc ghi chú của bạn là tất cả ba nhà vệ sinh tràn - nói với chúng tôi rằng có một vấn đề hệ thống, không phải là một sự tắc nghẽn tại một đường cống nhà vệ sinh cá nhân.

Có một số vấn đề tinh tế hơn có thể tìm thấy, nhưng tôi muốn bắt đầu với những hướng điều tra:

    Một sự tắc nghẽn một phần của hệ thống cống chính tại một số điểm giữa nơi tất cả 3 nhà vệ sinh đã tham gia một đường cống chung, và các kết nối cuối cùng để một chính cống hay bể tự hoại. Lý do mà các tắc nghẽn hoặc nhà vệ sinh sao lưu có thể được liên tục có thể là do khối lượng sử dụng nước thải kết hợp.

    Khi bạn có một sự tắc nghẽn cống một phần ở một khoảng cách, khá xa xuống trong hệ thống xây dựng cống chính, bạn có thể chạy nước hoặc tuôn ra một nhà vệ sinh mà không có dự phòng nếu đường cống đang ngồi ở đó trống rỗng. Nước thải chạy đến tắc nghẽn, làm chậm có, nhưng từ từ chảy qua các tắc nghẽn. Nhưng khi bạn đang sử dụng nhiều nước hơn một lúc, dòng chảy có thể làm đầy đủ để sao lưu vào trong tòa nhà.

    Các tính chất liên tục của các nhà vệ sinh mà tràn phụ thuộc trong trường hợp này mà bị xô qua.
    Nếu bạn đang kết nối với một hệ thống tự hoại riêng, tắc nghẽn tại các bồn chứa, đường ống, hoặc drainfields thất bại hoại - mặc dù thường là vấn đề này sẽ không liên tục mặc dù nó có thể là thời tiết phụ thuộc (trong thời tiết ẩm ướt nếu cống rảnh được bão hòa hệ thống có thể sao lưu )
    Ít có khả năng, một hệ thống đường ống dẫn nước bị chặn lỗ thông hơi, như tôi nghĩ rằng vấn đề vệ sinh làm tắc nghẽn sẽ không được liên tục trong trường hợp này, mặc dù nó có thể là thời tiết phụ thuộc (tuyết bao phủ lối thông hơi cho ví dụ)

Chúng tôi thảo luận thong cau cong nghet tai da nang về hệ thống thoát nước chậm và bị tắc hoặc không hệ thống tự hoại - các hệ thống xử lý chất thải tại chỗ - bể tự hoại, drainfields, riêng tại hệ thống tự hoại trong chẩn đoán TRA SỬA CHỮA.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét