Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

sản xuất hàng đầu Trung Quốc sửa cửa cuốn tại đà nẵng

Phosphoric kinh doanh acid: Một quan sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng hệ đối tác vững chắc với một nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc

Trong khoảng 20 năm qua, Hoá chất 1 đã được xử lý axit photphoric sản xuất tại Trung Quốc, là một trong những nước phosphoric acid sản xuất lớn trên thế giới.
Axit photphoric, được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau từ một nguyên liệu phân bón thô để làm sạch các bộ phận điện tử, được làm từ quặng photphat. Quặng phốt phát không thể được khai thác ở Nhật Bản, và do đó nó được gần như hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, nguồn cung quặng phốt phát bắt đầu giảm, gây tăng giá khoảng 2.007 ※ 1.In phản ứng, Kowa ký kết một thỏa thuận cơ quan duy nhất liên quan đến việc bán hàng của axit photphoric tại Nhật Bản với Hồ Bắc Xingfa Hóa chất Group Co, Ltd (Hồ Bắc Xingfa Hóa chất ) ※ 2in năm 2008, và đã góp phần bình ổn thị trường kể từ đó.
Hồ Bắc Xingfa Hóa chất là một trong số ít các nhà sản xuất có quyền khai thác mỏ quặng phốt phát, dẫn Trung Quốc trong việc sản xuất axit photphoric. Bởi vì tiêu thụ điện năng rất lớn, các nhà máy Xingshan, ví dụ, đang tập trung vào việc thiết lập một hệ thống cung cấp điện ổn định của hệ thủy điện bằng cách tận dụng lợi thế về vị trí địa của nó là gần Three Gorges Dam, một trong những con đập lớn nhất ở Trung Quốc, để tạo nên một phần của tiêu thụ điện năng của nó. Nó cũng thực hiện sản xuất tích hợp từ nguyên liệu đến các hợp chất hóa học, ví dụ, từ quặng phosphate qua axit photphoric để phosphate. Ngoài ra, một trong những công ty con của nó ※ 3 được tham gia vào việc sản xuất chất lượng cao hợp chất axit phosphoric có thể được sử dụng để làm sạch các bộ phận điện tử. Vì vậy, đó là sức mạnh của chúng tôi là chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các dòng sản phẩm trên phạm vi rộng của chúng tôi.
Để tăng cường quan hệ đối tác của chúng tôi, trong năm 2009, chúng tôi mở rộng các thỏa thuận đại lý với Hồ Bắc Xingfa Hóa chất cho thêm 10 năm. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng làm cho hầu hết các mối quan hệ của chúng tôi tin tưởng chúng tôi đã thành lập.
tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét