Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

lĩnh vực này là rộng lớn cửa cuốn đà nẵng

Của chúng tôi "Cục Hóa chất 1 & 2" sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng nhập khẩu / xuất khẩu và trong nước bán nguyên liệu dược phẩm / trung gian, tất cả các lớp học của hóa chất (incl. Chất độc và các chất có hại), monome, dầu và chất béo, phụ gia thức ăn và nguyên liệu cho mỹ phẩm và các mạng nước ngoài toiletries.Our trong lĩnh vực này là rộng lớn, đặc biệt là nhập khẩu từ Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á, và các hoạt động của chúng tôi kéo dài từ điều tra các mặt hàng cho các hợp đồng gia công phần mềm. Đối với các mặt hàng được xử lý theo một thỏa thuận cơ quan với một nhà sản xuất ở nước ngoài, chúng tôi thực hiện bán hàng thay mặt cho các nhà sản xuất.?
Chúng tôi đang bán hàng hoạt động của dừa vỏ than hoạt tính được sản xuất bởi (※) PJAC, Philippines đến trên toàn thế giới. Than hoạt tính là, như một trong những nguyên môi trường, hữu ích và hiệu quả cho việc bảo tồn môi trường thông qua đang được sử dụng tại các cơ sở công cộng như nhà máy xử lý nước hay nhà máy xử lý nước thải, và ở các lĩnh vực công nghiệp như xử lý hệ thống thoát nước công nghiệp hoặc làm sạch khí thải, cũng như tại hàng gia dụng như nước lọc hoặc máy tươi cho gia đình sử dụng.
Hơn nữa chúng tôi buôn bán nào kích hoạt cacbon than-base và gỗ-base từ Trung Quốc, dừa, vỏ từ Đông Nam Á, và than-base từ Australia, quá, vì vậy như là "chuyên nghiệp của than hoạt tính" để mở rộng của chúng tôi kinh doanh với kiến ​​thức rộng lớn đối với hàng hóa.
※ PJAC: Philippine-Nhật Bản hoạt động Công ty Cổ phần Carbon
Các nhà sản xuất than hoạt tính, đặt tại thành phố Davao, Mindanao-Isle, Philippines, được thành lập vào năm 1972, và được điều hành bởi đội ngũ cán bộ địa phương cùng với các đại diện để ở phái từ Nhật Bản.


Và sau đó  sửa cửa cuốn tại đà nẵng "Foods cục" của chúng tôi giao dịch nguyên liệu thực phẩm và nguyên liệu, gạo nâu, nhiều loại thực phẩm chế biến và đồ uống có cồn như rượu vang và rượu Sake Nhật Bản.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét