Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

sửa chữa Yarra Valley Water cũng yêu cầu truy cập đà nẵng

ỐNG GÌ LÀ BẠN CHỊU TRÁCH NHIỆM?
Ai chịu trách nhiệm?

    Nếu tắc nghẽn là trong đường ống nội bộ của một nhà, chủ sở hữu tài sản có trách nhiệm.
[url="http://dichvuhangngay.vn/414/thong-cau-cong-nghet-tai-da-nang-LH-0905.978.981"]thong cau cong nghet tai da nang[/url]
    Nếu tắc nghẽn bằng hoặc vượt qua điểm kết nối trong hệ thống thoát nước, Yarra Valley Water là trách nhiệm.

    Nếu vị trí tắc nghẽn là không rõ ràng, Yarra Valley Water sẽ đánh giá để xác định ai chịu trách nhiệm.

Muốn nói chuyện với Yarra Valley Water liên quan đến một sự tắc nghẽn, gọi 13 2762.

Làm thế nào để tôi biết nơi tắc nghẽn là?

    Nếu nước thải được đổ liên tục và không có đồ đạc đang được sử dụng, gọi Yarra Vally nước trên 13 năm 2762.

    Nếu bạn có một nhà vệ sinh từ từ thoát, bồn rửa hoặc tắm vòi sen, nó có thể là một sự tắc nghẽn ở Yarra Valley Water hoặc ống của bạn. Trước tiên hãy thử một thợ sửa ống nước tư nhân.

    Nếu bạn nghe thấy một âm thanh sủi bọt từ đồ đạc của bạn và không được sử dụng, gọi Yarra Valley Water.

    Nếu tắc nghẽn chỉ xảy ra khi bạn sử dụng một trong những đồ đạc của bạn, nó có thể là một sự tắc nghẽn ở Yarra Valley Water hoặc ống của bạn. Trước tiên hãy thử một thợ sửa ống nước tư nhân.

     
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH VINH
Liên hệ Anh Thành SĐT: 05113.644.468 – 0905.978.971
Địa chỉ: 67 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, TP .Đà Nẵng


Nguồn dòng chảy thoát nước
Nếu tôi gọi là một thợ sửa ống nước và tắc nghẽn trong đường ống là Yarra Valley Water của?

    Các thợ sửa ống nước sẽ xác định nơi tắc nghẽn là và gọi cho chúng tôi nếu tắc nghẽn là trong ống Yarra Valley Water.

    Để thực hiện cuộc gọi, các thợ sửa ống nước được trả lệ phí của một trinh sát của $ 74 cộng với GST.

    Nếu hoá đơn thợ sửa ống nước bạn cho thời gian dành, YVW sẽ hoàn trả các chi phí hợp lý (khoảng $ 200 đến $ 300 tùy thuộc vào thời gian trong ngày) phát sinh để làm cho chẩn đoán. Tải về các hình thức hoàn cống ở đây.

    Gửi hóa đơn của thợ sửa ống nước cùng với một lá thư xin việc (bao gồm các chi tiết của sự tắc nghẽn, chi tiết ngân hàng của bạn nếu bạn muốn được hoàn trả qua chuyển tiền điện tử hoặc những người mà bạn muốn kiểm tra để trả cho tức là chính mình, thợ sửa ống nước hoặc bên thứ 3 khác) đội quản lý dịch vụ khách hàng, Private Bag 1, Mitcham, VIC 3132.

Nếu các thợ sửa ống nước cũng sẽ xóa đường ống của riêng bạn hoặc đào để tìm kiểm tra bẫy điểm / ranh giới của bạn, bạn có trách nhiệm cho các chi phí của công việc này.

Trục và kiểm tra bẫy ranh giới

    Nếu một trục kiểm tra (IS) hoặc bẫy ranh giới (BT) ban đầu được xây dựng trên tài sản, các quốc gia đang ống nước thời điểm này nên duy trì ở mức bề mặt ở tất cả các lần.

    An IS / BT tại bề mặt bằng phẳng cho phép kiểm tra dễ dàng và nhanh chóng và làm sạch các ống cống.

    Nếu bạn gọi cho chúng tôi để xóa tắc nghẽn và IS của bạn / BT được chôn cất, các phi hành đoàn sẽ yêu cầu bạn nâng cao điểm để bề mặt như họ không thể bỏ tắc nghẽn mà không bị nổi lên.

    Sau đó chúng tôi sẽ trở lại một khi IS hoặc BT đã được nâng lên bề mặt.


Rãnh nhẹ nhõm tràn, lỗ thông mương rãnh và bẫy

    Các rãnh nhẹ nhõm tràn (ORG) / Gully Vent (GV) / Gully bẫy (GT) ngăn nước thải tràn vào trong nhà của bạn.

    ORG / GV / GT thường nằm ngay bên ngoài bức tường phía sau hoặc bên trong nhà.

    Nếu một ống cống bị chặn, nó sẽ tràn ra của một ORG làm việc trước khi nó tràn vào nhà.

    Đó là trách nhiệm của chủ sở hữu để đảm bảo các ORG đang làm việc một cách chính xác.

    An ORG bị lỗi có thể ảnh hưởng đến giá trị của bất kỳ tỷ lệ bảo hiểm sau một vụ tràn cống.

    Nếu một ngôi nhà được mở rộng hơn một ORG hiện có, đảm bảo các ORG được di chuyển bên ngoài các bức tường của các phần mở rộng.

thong cau cong nghet tai da nang
Truy cập tài sản

    Nếu một tài sản trong khu phố của bạn có một đường ống thoát nước bị chặn, Yarra Valley Water có thể cần phải truy cập vào tài sản của mình để sửa chữa đường ống.

    Thậm chí nếu bạn không có các triệu chứng tắc nghẽn hệ thống thoát nước, tài sản của bạn có chứa ống cống được liên kết đến các tắc nghẽn. Chúng tôi cũng có thể cần phải truy cập vào tài sản của mình để có được máy móc gần với tắc nghẽn để sửa chữa nó.

    Đạo luật nước năm 1989 cho phép Yarra Valley Water để vào đất cho mục đích sửa chữa bảo dưỡng và kiểm tra cơ sở hạ tầng của nó. Điều này bao gồm đất có một công trình phụ hoặc đất có chứa nước và hệ thống thoát nước hạ tầng Yarra Valley Water.

    Là một phần hoàn thành các công việc sửa chữa cho tài sản láng giềng Yarra Valley Water cam kết tạo ra gián đoạn tối thiểu và phục hồi lại đất đai và tài sản của bạn gần nhất có thể với điều kiện nó đã được tìm thấy. Điều này phù hợp với Đạo luật Nước 1989. Yarra Valley Water sẽ không chỉ tập trung vào giải quyết các vấn đề dịch vụ thoát nước nhưng:

    Gây ra ít tác hại và sự bất tiện khi có thể

    Không ở lại lâu hơn cần thiết

    Di chuyển nhà máy và thiết bị của nó

    Rời bỏ đất liền gần nhất có thể trong điều kiện nó đã được tìm thấy, và

    Đồng hành càng nhiều càng tốt với những người cư ngụ trong đất.


Điều gì sẽ xảy ra sau khi tắc nghẽn là xóa?

    Bạn sẽ nhận được một cuộc gọi từ Yarra Valley Water để xác nhận sự tắc nghẽn là rõ ràng và bạn đang hạnh phúc với sự phục hồi của sân.

    Nếu các phi hành đoàn báo cáo lại rằng các đường ống có khả năng để chặn lại trong 12 tháng tiếp theo, Yarra Valley Water sẽ liên hệ với bạn đầu tiên sắp xếp cho một thanh tra camera CCTV. Tùy thuộc vào những gì mà kiểm tra cho thấy, Yarra Valley Water sau đó có thể sắp xếp để phục hồi các ống.

    Thông qua quá trình phục hồi chức năng, bạn sẽ được được thông tin về các bước tiếp theo và Yarra Valley Water và các nhà thầu sẽ gọi cho bạn mỗi truy cập thời gian là cần thiết để tài sản của bạn.

    Nếu trong quá trình sửa chữa Yarra Valley Water cũng yêu cầu truy cập đến tài sản hàng xóm của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với họ để sắp xếp truy cập đến tài sản của họ.


Bất động sản Kế hoạch thoát nước

Một kế hoạch thoát tài sản (PSP) (kế hoạch / bản đồ, bạn tham khảo trong email của bạn) là một bản phác thảo của các vị trí cống và vật cố của một tài sản.

Tất cả các ống dẫn hiển thị trên PSP là một phần của các cống tin kết nối nhà (HCD) của tài sản và trách nhiệm của chủ sở hữu bất động sản để duy trì. Victoria Building Authority (cơ quan cấp phép cho thợ ống nước) đòi hỏi thợ ống nước cấp phép phải nộp một PSP cập nhật để cơ quan cấp nước có liên quan trong vòng 14 ngày kể từ ngày có sửa đổi hệ thống thoát nước của một tài sản. Yarra Valley Water (YVW) hoạt động như một thư viện cho PSP của khách sạn thuộc khu vực của mình. Các PSP là sau đó có sẵn từ YVW cho thợ ống nước và chủ sở hữu tài sản khi cần thiết trong tương lai. YVW cũng sử dụng PSP kết hợp với bản đồ của đường ống nước thải riêng của mình để tạo thuận lợi cho việc giải tỏa tắc nghẽn hệ thống thoát nước và bảo trì hệ thống cống thoát nước.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét