Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

trung tâm cửa nhôm sáng tạo

Jiefang Daily: Tôi có hai câu cửa nhôm xingfa đà nẵng hỏi cho ông Nguyễn Kinh Thiên. Điều gì tác động dự án Lin'gang sẽ có trên nỗ lực của Thượng Hải để trở thành một trung tâm sáng tạo toàn cầu? doanh nghiệp công nghiệp ở Thượng Hải đã cảm thấy áp lực của suy thoái kinh tế trong năm nay. Bạn có nghĩ rằng các dự án Lin'gang sẽ được sử dụng như là một mô hình để hướng dẫn các doanh nghiệp ở những nơi khác để thực hiện nâng cấp công nghiệp?

Nguyễn Kinh Thiên Thanh: Ủy ban Thượng Hải CPC và chính quyền thành phố đã ban hành một hướng dẫn 22 điểm trong tháng Năm cho chuyển đổi của Thượng Hải thành một trung tâm sáng tạo toàn cầu. Hướng dẫn nói Thượng Hải sẽ có một khu vực trình diễn để thúc đẩy sản xuất thông minh. Các dự án Lin'gang là kết quả của việc thực hiện của chúng ta về phương châm đó.

Tôi nghĩ rằng dự án Lin'gang là đáng kể trong ba cách. Một, nó là một phần của Made in China 2025 chiến lược quốc gia. Lin'gang được quy hoạch như một cơ sở quốc gia cho sản xuất tiên tiến. Dự án này được đưa ra vào đúng thời điểm.

Thứ hai, Lin'gang tự hào có nhiều ưu điểm như vị trí và đất tài nguyên địa lý. Chính phủ đã đầu tư rất nhiều vào cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Có một nguồn cung cấp lớn của đất cho các dự án công nghiệp. Nhiều doanh nghiệp lớn đã di chuyển ở đây, bao gồm cả các nhà máy động cơ máy bay của COMAC. Môi trường kinh doanh trong Lin'gang Diện tích đang được cải thiện với việc khai trương một trung tâm dịch vụ công cộng cung cấp dịch vụ một cửa.
tag : cửa nhôm xingfa đà nẵng  ,,  cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng  ,  thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét