Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

khách hàng cửa cuốn tại đà nẵng

Cửa tự động - Cài đặt, sửa chữa và bảo trì
Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng các cửa tự động của chúng tôi khách hàng được hưởng lợi từ kiến ​​thức sản phẩm của chúng tôi trên tất cả các khía cạnh của tự động hóa cửa.
chuyên phân chia cửa tự động của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một giải pháp tốt nhất-trong-lớp để cài đặt, sửa chữa và bảo dưỡng các cửa tự động đặc điểm kỹ thuật chính xác của họ.
Chúng tôi làm việc với khách hàng để tự động hóa các cửa lối vào bên trong và bên ngoài của họ để cung cấp truy cập liên lạc cửa miễn phí nhằm hỗ trợ lưu lượng người đi bộ; cho dù người đi bộ là người sử dụng xe lăn, mang theo hành lý hoặc với một xe đẩy, các nhà khai thác cửa tự động cung cấp khả năng tiếp cận cho tất cả.
Giải pháp tích hợp
phạm vi sản phẩm của chúng tôi về các hệ thống cửa tự động bao gồm cửa trượt tự động, cửa xoay tự động, cửa xếp tự động, giải pháp cho thêm, phần cứng cửa liên quan và kiểm soát truy cập tích hợp.
Chúng tôi thiết kế, xây dựng và cài đặt tất cả các loại của các giải pháp tự động hóa cửa với các yếu tố kiểm soát truy cập bao gồm cả bàn phím số, đầu đọc thẻ, điện thoại nhập và phát từ xa cùng với điều khiển kích hoạt bao gồm máy dò chuyển động hồng ngoại thụ động và chủ động và đẩy miếng mà đáp ứng các công ty yêu cầu truy cập cá nhân.

tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét