Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

bị một cửa sổ 3 cửa cuốn tại đà nẵng

Thay nứt kính đơn cửa sổ. Để loại bỏ các kính cũ từ một cửa sổ nhựa vinyl, sửa cửa cuốn tại đà nẵng  nâng lên đi dừng vinyl với một con dao putty. Trên cửa sổ nhôm, kính được bọc bằng một miếng đệm cao su và được tổ chức bởi một dải kim loại. Loại bỏ cả hai để giải phóng mặt kính. Để cài đặt lại, một giọt dấu silicone kính trên cửa sổ vinyl; cho một cửa sổ kim loại, làm sạch và tái sử dụng các miếng đệm cao su.
Nứt hoặc phun sương cửa sổ đôi cửa sổ nên được đóng lại hoặc thay thế bằng một ly chế tạo-tìm thấy chúng trong các trang vàng hoặc thư mục trực tuyến.
Chi phí: $ 175 cho hai cửa sổ kính để tái trang bị một cửa sổ 3-chân-by-5-foot.
Thất bại phần cứng
Trước khi thay thế một cơ chế cranking balky trên một khuôn cửa sổ hoặc mái hiên cửa sổ, cố gắng làm sạch nó và bôi trơn bằng dầu mỡ lithium trắng. Nếu điều đó không làm các trick, thay thế các cơ chế.
Chi phí: Khoảng $ 3,50 cho mỡ lithium; $ 40 bạn nên cần có một cơ chế mới. Cho phép một nửa giờ để bôi trơn cho mỗi cửa sổ; hai giờ để thay thế.
Bị hỏng hoặc sơn nạm chốt sash nên được thay thế.
Chi phí: Từ khoảng $ 10 cho một đồng tiêu chuẩn chốt đến $ 40 cho một cổ sinh sản. Van kéo đến trong một loạt các kết thúc, từ kim loại chải cho men màu. Cho phép khoảng 15 phút cho việc chuyển đổi ra.

tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét