Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

chúng tôi cửa cuốn tại đà nẵng vận chuyển

Thành phần dược phẩm / trung gian Những vật liệu được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc.
Mỹ phẩm các thành phần / sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng phụ gia thực phẩm Chúng tôi xử lý hóa chất đặc biệt như dầu ester, tiền phạt oxit hạt titan cho kem chống nắng và các chất phụ gia thực phẩm nói chung như chất nhũ hóa và chất ổn định.
Monome và hóa chất đặc biệt Nguyên liệu cho các loại nhựa, dung môi, bột màu, phụ gia và hóa chất khác nhau được xuất khẩu sang các ngành công nghiệp đa dạng bao gồm ô tô, vật liệu xây dựng, và các bộ phận điện tử. Công ty có một số kho lưu trữ ở châu Âu và Hoa Kỳ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng để giao hàng kịp thời.
Chất béo và dầu / Phân bón / Thức ăn tổng hơp nhập khẩu và trong nước bán hàng của các chất béo và dầu (có nguồn gốc từ dầu thầu đậu và cọ vv), phân bón / nguyên liệu
Lithium hợp chất hợp chất lithium được sử dụng để chống nóng kính, trung-pin cho điện thoại di động và máy tính xách tay, và cho bất kỳ những người khác có thể áp dụng.? Đặc biệt là pin lithium ion, vì nhân vật của trọng lượng nhẹ, cao quyền lực , và hiệu suất cao, đến phía trước như là nguồn năng lượng cho chẳng hạn như điện-xe thu hút sự chú ý trong các lĩnh vực phòng chống nóng lên toàn cầu và bảo vệ môi trường.
Iốt và các hợp chất của iốt và các hợp chất của nó được sử dụng rộng rãi làm thuốc, đại lý thấm nước và phụ gia thức ăn chăn nuôi và nhu cầu ngày càng tăng đối với họ như một nguyên liệu quan trọng cho các tấm LCD.
Than hoạt tính bán cho các khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới, như việc sử dụng ứng dụng cho xử lý nước tinh lọc và thải khí, cho mặt nạ, cho dung môi phục hồi, vàng phục hồi tại mỏ vàng, và đối với xúc tác-đại lý, quá.
Phạm vi sản phẩm rộng thành phần thực phẩm bao gồm các chất phụ gia thực phẩm nói chung như chất nhũ hóa và chất ổn định thực phẩm, cũng như các vật liệu giá trị gia tăng cao như các thành phần cho Enhancers Hương vị tự nhiên, Vật liệu để giảm muối và các chất bổ sung. Các sản phẩm chủ yếu cho khách hàng nước ngoài.
Thực phẩm / Rượu nhập khẩu / xuất khẩu và bán buôn cho nhiều loại thức ăn và đồ uống.
Tanks để sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng vận chuyển và lưu trữ chất lỏng Chúng tôi bán và cho thuê trọng lượng phân tử siêu cao và polyethylene mật độ cao hoặc thép không gỉ container trung số lượng lớn (IBC) và xe bồn theo tiêu chuẩn ISO, vv, đó là hữu ích cho việc tinh giản các doanh nghiệp phân phối chất lỏng .
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét