Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

sản phẩm và nâng cao hiệu quả hoạt cửa nhôm

Mặc dù nền kinh tế toàn cầu mong manh đã đặt không chắc chắn cho chúng tôi, Xingfa Nhôm quản lý để tiếp tục đà tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ với nền tảng và mạng lưới bán hàng mạnh hơn ở Trung Quốc. Về vấn đề này, Hội đồng quản trị đề nghị để tiếp tục chi trả cổ tức cuối cùng của HK $ 0,05 cho mỗi cổ phần phổ thông (2011: không) cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2012 để chia sẻ những kết quả tốt đẹp với các cổ đông của chúng tôi.

Business Outlook - Cho năm kết thúc ngày 31 Tháng Mười Hai năm 2012

Sau khi kế hoạch mở rộng công suất thành công tại ba nhà máy mới ở Tứ Xuyên Thành Đô, Giang Tây và Hà Nam Yichun Qinyang, tăng trưởng hữu cơ này gắn hoàn hảo với sự tăng trưởng nhu cầu trước để mở rộng thị trường bảo hiểm của chúng tôi từ Đông Nam Trung Quốc cũng Tây Nam và Đông Nam Trung Quốc. Các nhà máy này sẽ trở thành nguồn thu nhập quan trọng của Tập đoàn trong tương lai. Cưỡi trên động cơ mạnh mẽ này, năng lực sản xuất thiết kế hàng năm của chúng tôi có thể đạt 220.000 tấn nhôm vào năm 2013, do đó làm tăng lợi nhuận của chúng tôi và chia sẻ thị trường trong dài hạn.

Phù hợp với cách tiếp cận thận trọng của chúng tôi và trong quan điểm về môi trường kinh tế toàn cầu mong manh, tăng cường quản lý cân đối kế toán, tối ưu hóa cơ cấu sản phẩm và nâng cao hiệu quả hoạt động sẽ chính của chúng tôi tập trung vào năm 2013.
tag : cửa nhôm xingfa đà nẵng  ,,  cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng  ,  thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét