Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Công ty đã cam kết báo giá cửa nhôm xingfa

Chúng tôi rất vui mừng nhận báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng được như một cuộc bỏ phiếu mạnh của sự tự tin từ Noteholders của chúng tôi, hàng đầu các tổ chức tài chính của Canada, khi chúng tôi tiếp tục phát triển mỏ kẽm Caribou của chúng tôi theo hướng sản xuất thương mại ", tiến sĩ Mark Cruise, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Trevali Mining nói." Cùng với Công ty, tất cả các bên liên quan trong mỏ Caribou - tỉnh New Brunswick, các đối tác quốc gia đầu tiên của chúng tôi và Glencore - tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ các hoạt động của chúng tôi và đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo sự thành công liên tục của dự án ".

Công ty đã cam kết sẽ hoàn thành một số hồ sơ sau đóng cửa và đăng ký (chủ yếu nộp vào tiêu đề ở New Brunswick một giấy nợ sửa đổi sửa đổi đại diện cho sự gia tăng số tiền gốc của Thuyết xuất sắc) mà nó là cần thiết để hoàn thành bởi 15 Tháng Một năm 2016.

VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN KHAI THÁC TREVALI

Trevali là một báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng kim loại cơ bản công ty khai thác mỏ kẽm tập trung với một hoạt động sản xuất tại Peru và một vận hành hiện đang ở Canada.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét