Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

bạn sẽ cần phải loại bỏ cửa cuốn tại đà nẵng

Lăn trong vải mới
Nếu các con lăn được làm việc khá tốt,
cửa cuốn tại đà nẵng hãy vải mới trên khung hình và sử dụng lò xo kẹp để gắn miếng vải vào khung ở mỗi bốn góc của nó.
Trên một mặt dài, đính kèm một kẹp mùa xuân tại các điểm trung tâm của khung trượt. Thả kẹp ở góc dưới bên trái và sử dụng một tuốc nơ vít cánh phẳng để đẩy spline mới vào kênh spline trên đầu trang của vải mới.
Sau đó chuyển sang một con lăn spline, đầu tiên lăn vải mới vào kênh spline và sau đó lăn trong spline mới. Nếu vải là dây nhôm bạn sẽ phải cuộn nó trong việc sử dụng áp lực nhẹ nhàng để tránh làm rách vải.
Giữ vải nhẹ dạy trước các con lăn bằng một tay trong khi lăn với người kia. Không quá chặt hoặc sự căng thẳng trong vải sẽ uốn cong hoặc cúi khung.
Khi bạn đến một góc, bạn sẽ cần phải loại bỏ các kẹp ở góc ngay trước khi lăn vật liệu trong. Sau đó dùng tuốc nơ vít lưỡi phẳng để đẩy trong vải và spline trong khu vực của góc.
Ngay sau khi bạn có đủ chỗ, bắt đầu sử dụng các con lăn lại. Tiếp tục theo cách này cho đến khi bạn đã cuộn vải trong tất cả các con đường xung quanh.
Đi một biện pháp băng bây giờ và kiểm tra xem nếu chiều rộng khung trong trung tâm là tương tự như trên cả hai đầu. Nếu nó là hẹp hơn, và bạn đã sử dụng vải sợi thủy tinh, bạn có thể kéo ra spline ở bên dài và tái cuộn với sự căng thẳng ít hơn. Nếu bạn đã sử dụng nhôm, vấn đề lớn, bạn sẽ cần phải làm lại với một mảnh mới của vải.
Nếu bạn hài lòng với công việc, có một con dao tiện ích và cắt đi những vật liệu thừa là cực kỳ cẩn thận không để nick các vật liệu tốt !!!

tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét