Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

sản xuất cửa nhôm thông minh

Thứ ba, chúng tôi đã tìm ra một kế hoạch thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng hành động và một loạt các chính sách hỗ trợ. Đây là dựa trên nghiên cứu cẩn thận và thảo luận chuyên nghiệp và rất thực tiễn. Chúng tôi cũng có kế hoạch để tạo ra một nền tảng dịch vụ cho sự đổi mới.

Đối với câu hỏi của bạn về sự thay đổi của Thượng Hải vào tăng trưởng kinh tế đổi mới theo định hướng, những nơi khác nhau có những cách tiếp cận riêng của họ cho phù hợp với điều kiện địa phương và sẽ có những chính sách riêng của họ để thúc đẩy sản xuất và tăng trưởng các ngành công nghiệp cao cấp, đồng thời khuyến khích các ngành công nghiệp truyền thống để trải qua nâng cấp công nghệ . Các dự án Lin'gang không có nghĩa là sản xuất thông minh sẽ được giới hạn ở một nơi hoặc một thành phố. Nó được thiết kế để đóng vai trò của một bellwether và dẫn dắt cả lĩnh vực sản xuất của thành phố để thực hiện nâng cấp công nghiệp và đảm bảo tăng trưởng kinh tế tiếp tục.

STV: công nghệ cốt lõi gì có liên quan đến sản xuất thông minh trong Lin'gang Diện tích? xu hướng tương lai trong sản xuất thông minh là gì? Bạn chỉ đề cập đến một phiên bản cập nhật của hai chính sách đặc biệt cho việc tuyển dụng nhân tài. Khi nào họ được chính thức ban hành? Bạn có nghĩa là Trung tâm sáng tạo Lin'gang toàn cầu sẽ được tận hưởng sự linh hoạt hơn trong việc sử dụng lao động tài năng?

Ma Xingfa: Định nghĩa Cho đến nay đã có được chấp nhận không có phổ sản xuất thông minh, mà là từ khác nhau được gọi là "Công nghiệp 4.0" ở Đức, "Made in China 2025" ở đây và nhiều phiên bản khác. Theo quan điểm của chúng tôi, sản xuất thông minh không được định nghĩa bởi bước đột phá công nghệ trong một khu vực cụ thể, ví dụ, người máy hay số hóa trong sản xuất. Nó tượng trưng cho sức mạnh tổng hợp của đổi mới trong nhiều khía cạnh từ thiết kế sản phẩm với các dịch vụ sản xuất, tiếp thị, và sau khi bán hàng. Nó liên quan đến công nghệ tự động hóa, công nghệ cảm biến, Internet of Things, công nghệ dữ liệu lớn, công nghệ điện toán đám mây, và các công nghệ khác để giảm thiểu chi phí sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, cắt giảm tiêu thụ năng lượng, rút ​​ngắn chu kỳ sống của sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các ứng dụng của công nghệ in 3D đã làm cho nó có thể sản xuất các sản phẩm thích hợp cho các cá nhân.
tag : cửa nhôm xingfa đà nẵng  ,,  cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng  ,  thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét