Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

điền cao hơn bình thường thong cong nghet tai da nang

Tắc nghẽn hệ thống thoát nước
Dấu hiệu của một sự tắc nghẽn hệ thống thoát nước thong cong nghet tai da nang bao gồm:
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH VINH
Liên hệ Anh Thành SĐT: 05113.644.468 – 0905.978.971
Địa chỉ: 67 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, TP .Đà Nẵng

    Nhà vệ sinh, chậu rửa, bồn tắm hoặc là chậm để trống;
    Tràn nhà vệ sinh hoặc điền cao hơn bình thường;
    Gully bẫy hoặc tràn Relief Gully trong tràn sân khi các nhà vệ sinh là đỏ ửng, khi lưu vực hoặc phòng tắm được phát hành;
    Tràn hố cống (hố ga);
    Ríu rít tiếng ồn trong các cống vệ sinh.

Nguyên nhân gây tắc nghẽn hệ thống thoát nước bao gồm:

    Các kết nối bất hợp pháp của các hầm chứa nước mưa hoặc downpipes để cống khiến chúng tràn khi trời mưa.
    Chất thải mà không dành cho các hệ thống thoát nước, hệ thống nghẹt thở và dẫn đến backflows của nước thải trong phạm vi tài sản;
    Rễ cây nhập thông qua đường ống thoát nước, khớp bị lỗi hoặc lỗ kiểm tra lỏng lẻo; Ống cống nứt đã bị hư hỏng bởi sự chuyển động của các lớp đất, xâm nhập của các loại đá, làm tăng nguy cơ của ống dẫn hoặc kết nối xấu và bị rò rỉ; và
    Những thay đổi đối với tài sản do quá tải mặt đất với tường chắn, kết cấu xây dựng và giao thông xe cộ cũng có thể gây ra hoặc nghiền phẳng ống cống.

Ống cống có thể chặn:

    Trong bất kỳ một phần của các cống vệ sinh trong sản;
    Trong các điểm kết nối (POC), nơi cống vệ sinh kết nối với đường phố;
    Trong dòng Municipal (giữa chính và POC); và
    Trong các hệ thống thoát nước thành phố chính và truy cập buồng (cống).

Phải làm gì nếu khối thoát nước:

Các Guelph Eramosa Township / không cung cấp dịch vụ thanh toán bù trừ tắc nghẽn về sở hữu tư nhân; Tuy nhiên bạn có thể liên hệ với Văn phòng Township để xác định nếu bị tắc là trên tài sản công cộng hay tư nhân.

    Nếu tắc nghẽn được tìm thấy là vào bên tư nhân ngoài giờ làm việc thường xuyên từ 7g30 sáng đến chi phí có liên quan 03:30 trong việc cung cấp dịch vụ này sẽ được áp dụng.
    Nếu tắc nghẽn gây ra bởi rễ cây trong quan điểm của thị trấn của kết nối (POC), cống hữu biên Phí chính hoặc bên ngoài sẽ được hấp thụ bởi các Township.
    Thợ ống nước tư nhân không được phép để xóa tắc được đặt trong ống cống chính thành phố, dịch vụ này có thể được mua sắm của nhân viên nước thải chỉ.

Dưới đây là một danh sách các mục để xem xét nếu bạn nghi ngờ hệ thống thoát nước vệ sinh của bạn từ nhà của bạn cho chính được cắm.

    Gọi một thợ sửa ống nước có uy tín được cấp phép.
    Hỏi xem các thợ sửa ống nước có thiết bị kiểm tra video có sẵn để kiểm tra đường ống của bạn trước và sau khi quá trình làm sạch được hoàn thành. Điều này sẽ giúp xác định vị trí của tắc nghẽn và để đảm bảo sự tắc nghẽn sẽ bị xóa.
    Đảm bảo thợ sửa ống nước này có thể tạo một bản sao của đợt kiểm tra này video mà sẽ xác định những thiếu sót trong đường ống, từ nhà của bạn với nguồn điện hệ thống thoát nước. Đây là một bước quan trọng, vì nếu video cho thấy các đường ống bị hư hỏng về tài sản của Thị xã, các chi phí liên quan đến việc làm sạch đường ống và quay video có thể là trách nhiệm của các Township.

AI CHỊU TRÁCH NHIỆM TẠI BẢO TRÌ đường cống MY?

Việc duy trì thong cong nghet tai da nang các đường thoát nước vệ sinh cá nhân là trách nhiệm của chủ sở hữu tài sản.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về thông tin trình bày, xin vui lòng liên hệ với Sở Công (nước / nước thải) tại 519-856-9596 ext. 122.
tag : <a href="http://dichvuhangngay.vn/414/thong-cau-cong-nghet-tai-da-nang-LH-0905.978.981"> thong cau cong nghet tai da nang</a>
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét