Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

doanh nghiệp trong lĩnh vực cửa nhôm xingfa đà nẵng

Chúng tôi hy vọng các doanh nghiệp cửa nhôm xingfa đà nẵng trong Lin'gang vùng có thể tập trung vào việc chế tạo robot, các sản phẩm máy bay liên quan, mạch tích hợp, thiết bị đặc biệt và thiết bị hàng hải trong thời gian tới trước khi họ di chuyển đến các khu vực khác. Lin'gang có một nền tảng tốt cho các ngành công nghiệp nói trên. Chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch khoa học lâu dài với một sự nhấn mạnh vào việc đạt được bước đột phá trong công nghệ chủ chốt cho Internet of Things, xử lý dữ liệu lớn và truyền dẫn, và tự động hóa công nghiệp và kiểm soát.

Bộ Khoa học và Công nghệ ban Thượng Hải sẽ đóng một vai trò tích cực trong việc hình thành thông minh Sản xuất Thượng Hải và đổi mới liên minh và tài nguyên hồ bơi của các doanh nghiệp, các trường đại học và các viện nghiên cứu để phát triển ngành. Ủy ban này sẽ thiết lập các mục tiêu phát triển và vẽ bản đồ đường để đạt được các mục tiêu. Nó cũng sẽ xây dựng một nền tảng cho các nhóm nghiên cứu khác nhau để trao đổi và hợp tác khi họ cố gắng để đạt được đột phá lớn. Thượng Hải thông minh Viện Chế tạo sẽ được thành lập để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này, đặc biệt là những người trong máy bay và robot sản xuất. Ủy ban này sẽ cố gắng để có được sự chấp thuận của Bộ Khoa học và Công nghệ và các Bộ khác để thiết lập một trung tâm thông minh sản xuất tiêu chuẩn hóa, kiểm tra và cấp giấy chứng nhận. Công việc này đòi hỏi dữ liệu lớn và sự hỗ trợ của các phòng ban khác nhau. Chính phủ không thể làm tất cả mọi thứ cho các doanh nghiệp nhưng nó có thể giúp nguồn lực công hồ bơi.

Ủy ban này sẽ tập trung vào việc tạo ra môi trường tốt cho những người tham gia sản xuất thông minh và thiết lập một số hackerspaces, vườn ươm, các phòng thí nghiệm và các trung tâm giao dịch công nghệ. Nó cũng phải đẩy mạnh hợp tác quốc tế, nhập khẩu công nghệ tiên tiến và việc tuyển dụng các chuyên gia quản lý cao cấp.
tag : cửa nhôm xingfa đà nẵng  ,,  cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng  ,  thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét