Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

nhôm ép đùn và điền kính cường lực tại đà nẵng

Hệ thống kính nhôm Fire-đánh giá
Aluflam đã nắm vững những gì đã được coi là dài khung kính cường lực tại đà nẵng  nhôm không thể có sử dụng cho các ứng dụng kính chống cháy. Mặc dù nhôm truyền thống không được biết đến với đặc tính chống cháy của nó, Aluflam cấp bằng sáng chế công nghệ kết hợp khung nhôm bọc cách điện và kính nhiều lớp làm cho nó một thực tế đã được chứng minh.
Với các cấu hình cửa nhôm kính tại đà nẵng  nhôm ép đùn và điền, Aluflam cũng cung cấp các cuối cùng trong thẩm mỹ. Không giống như các khung bằng kim loại rỗng, khung Aluflam của hẹp, sắc nét, và pha trộn tốt hơn với thiết kế không đánh giá hiện tại. Ngoài ra, tùy chọn kết thúc bao gồm một loạt các màu sắc anodized.
Sản phẩm Aluflam là sự lựa chọn ưa thích cho kính nhà thầu. Quên lắp ráp bằng thép khung profile-Aluflam được phân phối như hoàn thành các đơn vị nhà máy hoàn thành, pre-khoan và sẵn sàng để cài đặt.
Rộng rãi kiểm tra và phê duyệt, hệ thống có sẵn trên toàn thế giới Aluflam, và cung cấp một sự kết hợp cạnh tranh nhất về an toàn, thẩm mỹ và thiết kế linh hoạt.
tag : cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng , cửa nhôm kính tại đà nẵng , kính cường lực tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét