Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

chú ý nhất đầu năm 198 cửa nhôm xingfa

Từ lối sống lành mạnh để nơi làm việc tăng cường sức khỏe

Khái niệm về nơi làm việc tăng báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng cường sức khỏe tương đối gần đây. Nó đã phát triển ra các khái niệm về nâng cao sức khỏe nơi làm việc, đã trải qua một quá trình tiến hóa đáng kể kể từ khi đến nổi tiếng vào những năm 1970. Trong giai đoạn đầu của quá trình tiến hóa, các hoạt động y tế khuyến mãi tại nơi làm việc có xu hướng hoặc là tập trung vào một bệnh hoặc có nguy cơ yếu tố duy nhất, hoặc thay đổi một thói quen lối sống cụ thể hoặc hành vi của người lao động cá nhân. Tuy nhiên, trọng tâm hẹp thông qua trong những chương trình đầu bỏ qua các yếu tố quyết định về môi trường, xã hội và tổ chức của y.

Trong thời gian gần đây, đáng chú ý nhất đầu năm 1980, hoạt động y tế xúc tiến nơi làm việc đã giúp cho các chương trình chăm sóc sức khỏe "mà là trong thời trang đặc biệt là ở các nước công nghiệp phương Tây, ví dụ Hoa Kỳ (O'Donnell và Ainsworth, 1984; Chen, 1988). chương trình 'Sức khỏe' đã cố gắng để được toàn diện hơn trong tự nhiên và cung cấp một tập hợp các phương pháp để cung cấp một phạm vi rộng lớn hơn của các can thiệp đó targeted xác định các yếu tố nguy cơ liên quan đến sức khỏe người lao động. Các can thiệp bao gồm kiểm tra sức khỏe, các khóa học quản lý căng thẳng, thực phẩm dinh dưỡng ở căng tin, tập thể dục và các chương trình chăm sóc trở lại, và các buổi hội thảo thông tin y tế. Tuy nhiên, phần lớn các chương trình chăm sóc sức khỏe vẫn còn tập trung vào việc thay đổi hành vi cá nhân mà không quan tâm đến những ảnh hưởng kinh tế-xã hội, môi trường và tổ chức rộng lớn hơn về sức khỏe của người lao động (Chu và Forester, 1992). Cách tiếp cận chăm sóc sức khỏe này vẫn còn là một tính năng nổi trội của chương trình y tế,  báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng xúc tiến môi trường làm việc hiện nay ở nhiều công ty lớn ở các nước công nghiệp phát triển và giàu có.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét