Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

bỏ các miếng cửa cuốn tại đà nẵng

Bắt được cài đặt các vật liệu mới
Bây giờ bạn có thể loại bỏ các miếng cửa cuốn tại đà nẵng vải mà nên đi ra trong một mảnh. Một khi bạn đã gỡ tấm vải, sử dụng một tuốc nơ vít lưỡi phẳng để làm sạch ra kênh spline để khi bạn cuộn trong spline mới sẽ không có vật cản.
khung trượt có xu hướng ép lại một chút khi vật liệu được cuộn vào. Đặc biệt là nếu vật liệu là quá chặt chẽ. khung cửa sổ có thể cần phải có mặt cúi đầu ra bằng một phần tư inch để bù đắp cho sự căng thẳng của vật liệu.
Một lần trong khi bạn sẽ tìm thấy một thanh trượt đó đã cúi đầu hoặc khum trong nhà máy. Một phần của các kỹ năng cần thiết trong sửa chữa kiểm tra là biết bao nhiêu căng thẳng để đưa vào vải như bạn cuộn nó vào, như vậy là không cúi đầu trong khung.
Để biết các thanh trượt của bạn có một "cong" với nó. Giữ khung hình lên đến khuôn mặt của bạn bằng vải màn hình loại bỏ và tầm nhìn dọc theo một trong các đường ray dài. Nó nên được rõ ràng nếu bạn có đường ray cúi ra phía ngoài.
Nếu bạn đang sử dụng vải sợi thủy tinh, bạn thường có thể kéo ra spline và bắt đầu lại cho đến khi bạn có được nó ngay. Thực hành nhiều hơn là cần thiết để có được vải nhôm đúng như bạn không thể kéo nó ra và bắt đầu lại. Bạn có thể kẹp hai bên cánh cửa cho một bảng sửa chữa để ngăn chặn chúng khỏi bị khum trong.
Một số cửa hàng sửa chữa sử dụng một thanh kim loại tạm thời qua trung tâm của khung để ngăn chặn các khung cúi đầu.

tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét