Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

nhà sản xuất chuyên nghiệp báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng

Mô tả Sản phẩm

Các vật liệu mà chúng tôi sử dụng: báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng

1. Nhôm từ các công ty niêm yết, như PMI, Xingfa, Jianmei hoặc Zhongya. Profiles tường dày: 1.4mm cho cửa sổ và 2.0mm cho cửa ra vào. Đối với cửa sổ nhôm giá rẻ cụ thể này, hồ sơ là 1.2mm.

2. Kính: kính cường lực, đơn 4 / 5mm hoặc đôi kính 5mm + 9A + 5mm. AS2208 kính được chứng nhận là có sẵn cho thị trường Úc

3. Phần cứng: thương hiệu Trung Quốc

4: Niêm phong: chất lượng cao silicone sealant


Các loại cửa sổ / cửa mà chúng tôi cung cấp:

1. cửa sổ bằng nhôm, cửa sổ casment trượt, cửa sổ mái hiên / top hung window, độ nghiêng và quay cửa sổ

2. nhôm cửa trượt, cửa sổ khuôn cửa sổ, cầu thang máy và cửa trượt, cửa gấp

3. Louver cửa sổ, cửa ra vào louver

Về chúng tôi:

Chúng báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng tôi là một nhà sản xuất chuyên nghiệp của cửa sổ nhôm và cửa ra ở Trung Quốc với hơn 12 năm và đã được thường xuyên xuất khẩu sang Australia, Israel, Malaysia và châu Phi kể từ năm 2009. Chúng tôi có một đội ngũ sản xuất hơn 50 và đội ngũ lắp đặt hơn 30. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt cho các dự án nước ngoài.

Tùy chọn cá nhân Màu gỗ màu hoặc bột coted trong trắng, xám, đen, hoặc màu sắc khác yêu cầu
Loại hồ sơ Cả profile nhôm thường xuyên và phá vỡ nhiệt profile có sẵn
Hồ sơ tường dày 1.2mm / 1.4mm cho các cửa sổ và cửa ra vào 2.0mm
Kính đúp men theo tiêu chuẩn AS2208
Được xây dựng trong tùy chọn rèm
Flyscreen vô hình flycreen flyscreen / ẩn có sẵn
Phần cứng Kinlong thương hiệu
niêm phong keo silicone
thời báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng giao hàng 35 ngày sau khi xác nhận tiền gửi
Bao bì hộp gỗ dán đóng gói dưới tải container
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét