Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Hiệp hội Công nghiệp Bảo vệ cửa nhôm xingfa Môi trường

công nghệ khử lưu huỳnh gây ra bởi hai ô nhiễm,báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng  triển vọng ứng dụng là vô hạn. Nhiều thành tựu đã được công nhận bởi nhà nước, tổng cộng bảy bằng sáng chế sở hữu trí tuệ quốc gia, một thành tựu khoa học và công nghệ quốc gia, tỉnh Quảng Đông, dự án trình diễn nền kinh tế tròn, vv ..
Mang nhiều trái cây và danh dự của hào quang, Yuntong Bảo vệ môi trường Công nghệ Công ty TNHH đã tạm dừng lại, biết những thành tựu khoa học chỉ chuyển thành lực lượng sản xuất, để xã hội tạo ra của cải khổng lồ, để sử dụng toàn diện các nguồn lực của các lợi ích nước và các chính sách quốc gia để thực hiện sản xuất công nghiệp. Từ "tái chế lốp lãnh đạo bị lãng phí", khái niệm của các dây chuyền sản xuất bột cao su lốp thải sản xuất tích hợp tiêu thụ năng lượng thấp, hiệu quả cao, hoàn toàn giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường lốp xe phế thải. Tại cùng một thời gian như sự thiếu hụt các nguồn tài nguyên cao su đã mở ra một phương pháp mới để tái chế. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cao su, địa điểm thể thao, ngành công nghiệp ô tô, công nghiệp xây dựng, xây dựng đường bộ và các lĩnh vực khác.
Nhìn lại sự phát triển của Đông Quan thể hiện môi trường khoa học và Công nghệ Công ty TNHH trong hơn một thập kỷ, cả hai xuất sắc, mà còn là một điểm khởi đầu mới, một loạt các thành tích đi kèm:
1, 2004 "lốp xe bỏ đi ở nhiệt độ phòng để sản xuất công nghệ bột cao su tốt và đồng bộ của dây chuyền sản xuất" của China Petroleum và hiệp hội công nghiệp hóa chất ở dạng của các chuyên gia đánh giá đã được xác định, phê duyệt như là một thành tựu khoa học và công nghệ quốc gia.
Thành phố Đông Quan Khoa học và tiến bộ công nghệ giải thưởng danh hiệu danh dự được trao cho 2 năm 2004 tại thành phố Đông Quan Chính phủ "lốp xe bỏ đi ở nhiệt độ phòng để sản xuất công nghệ bột cao su tốt và đồng bộ của dây chuyền sản xuất".
3 năm 2005 của Văn phòng Kinh tế và Thương mại tỉnh Quảng Đông trao giải thưởng "Dự án cải tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Đông Shuangyou của ngành năng lượng tiết kiệm và sử dụng toàn diện dự án xuất sắc tài nguyên" danh hiệu danh dự.
4, 2006 "lốp xe bỏ đi ở phương pháp nhiệt độ phòng áp dụng công nghệ bột cao su tốt và bộ thiết bị dây chuyền sản xuất" đã được phê duyệt như Đông Quan thành phố Khoa học và Công nghệ Cục xác định là thực hiện bằng sáng chế của bằng sáng chế doanh nghiệp, nuôi trồng dự án doanh nghiệp và như vậy.
5 năm 2007 của tỉnh Quảng Đông, nền kinh tế tròn biểu tình cơ sở.
6, năm 2009 thành lập Dongguan City Express Bảo vệ môi trường Công nghệ Công ty TNHH
7, 2010 trong việc đưa ra <chế lốp thải> <lốp xe bỏ đi ở phương pháp cơ khí nhiệt độ phòng là phương pháp phát hiện dây chuyền sản xuất bột cao su> <lốp xe bỏ đi ở nhiệt độ phòng phương pháp cơ khí dây chuyền sản xuất bột cất cao su> Tiêu chuẩn chung (GB / T 26.963,1-2.011 , GB / T 26.963,2-2.011, ba tiêu chuẩn nước khác GB / T 26731-2011) và.
8, trong năm 2011, cải tạo lốp xe của Trung Quốc và Hiệp hội Tái chế xác định mười doanh nghiệp đổi mới khoa học và công nghệ chủ yếu.
9, 2012, trang thiết bị bảo vệ môi trường chính của Trung Quốc dựa trên các đơn vị.
10, trong năm 2012, môi trường gắn máy móc bảo vệ của Trung Quốc và Hiệp hội Công nghiệp Bảo vệ Môi trường Trung Quốc, các thiết bị bảo vệ môi trường.
11, 2012 cho Bộ cấp giấy chứng nhận bảo vệ môi trường của Trung Quốc <loại bỏ lốp ở nhiệt độ phòng phương pháp cơ khí dây chuyền sản xuất bột cất cao su> môi trường các sản phẩm công nghệ thân thiện.
12. Trong năm 2012, các sản phẩm công nghệ mới của tỉnh Quảng Đông đã thu được từ hệ thống cơ khí và pháp lý của lốp thải ở nhiệt độ phòng.
13, trong năm 2013, tỉnh Quảng Đông, các báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng doanh nghiệp công nghệ cao tại tỉnh
14, hiện nay, công ty đã thông qua ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, CE, GMC, và chứng nhận khác trong nước và quốc tế của các nhà sản xuất toàn cầu.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét