Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

tông nhà vệ sinh khoan đục vệ sinh sạch sẽ

Bị tắc vệ sinh sửa chữa Hướng dẫn - thong cau cong nghet tai da nang  Làm thế nào để chẩn đoán và sửa chữa Ngưng Up Nhà vệ sinh
  Chia sẻ cái này
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH VINH
Liên hệ Anh Thành SĐT: 05113.644.468 – 0905.978.971
Địa chỉ: 67 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, TP .Đà Nẵng

    TOILET bị tắc - NỘI DUNG: nhà vệ sinh bị tắc hướng dẫn sửa chữa: nhà vệ sinh tràn - sửa chữa và phòng ngừa. Làm thế nào để chẩn đoán và sửa chữa một cống nhà vệ sinh bị tắc. Làm thế nào để sửa chữa một nhà vệ sinh mà là tràn khi đỏ mặt - trong trường hợp khẩn cấp
    Gửi câu hỏi hoặc ĐỌC <a href="http://dichvuhangngay.vn/414/thong-cau-cong-nghet-tai-da-nang-LH-0905.978.981"> thong cau cong nghet tai da nang</a> Câu hỏi thường gặp về làm thế nào để sửa chữa một nhà vệ sinh mà bị tắc, bừng kém, rò rỉ, chảy vv
    THAM KHẢO

InspectAPedia dung nạp không có xung đột lợi ích. Chúng tôi không có mối quan hệ với các nhà quảng cáo, các sản phẩm, dịch vụ hoặc thảo luận tại trang web này.

Làm thế nào để sửa chữa một nhà vệ sinh bị tắc:

Dưới đây chúng tôi giải thích làm thế nào để xác định chính xác nguyên nhân của một bị tắc, dừng lại-up nhà vệ sinh hoặc nhà vệ sinh thoát nước chậm.

Hiểu được nguyên nhân của một nhà vệ sinh bị chặn sẽ giúp đảm bảo rằng việc sửa chữa phải được thực hiện với chi phí thấp nhất.

Dưới đây chúng tôi giải thích làm thế nào để chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề với nhà vệ sinh, rò rỉ, cơn bốc hỏa, mùi hôi, tiếng ồn, chạy và nước bị lãng phí.

Liên kết màu xanh lá cây cho thấy bạn đang ở đâu. © Copyright 2015 InspectApedia.com, All Rights Reserved.
Flushes Toilet Dần dần hoặc Backs Up - Làm thế nào để sửa chữa một nhà vệ sinh bị tắc hoặc Hệ thống thoát nước Xả?
Hệ thống nước cống (C) Carson Dunlop Associates

Tất cả các nhà vệ sinh hiện đại nhận chất thải của con người, nước tiểu, phân, và được dự định để xử lý vấn đề đó một cách vệ sinh.

[Nhấn vào đây để phóng to hình ảnh bất kỳ]

Trước khi tung ra vào loạt bài của chúng tôi về việc chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề vệ sinh như nhà vệ sinh bị tắc, nhà vệ sinh mà không rửa đúng cách, chạy bộ hay nhà vệ sinh bị rò rỉ hoặc ồn ào, mùi nhà vệ sinh, nhà vệ sinh và lỏng lẻo, hãy nhìn vào các kết nối đơn giản giữa một điển hình hồ chứa bồn cầu và stack đất (đường ống thải) trong các ký họa Carson Dunlop Associates (phía trên bên trái), và xem lại mô tả của chúng ta về cơ bản các loại nhà vệ sinh
tại LOẠI VỆ SINH, KIỂM SOÁT, các bộ phận.

Nếu nhà vệ sinh của bạn được sao lưu, ở đây chúng tôi đưa ra một số lời khuyên về việc làm thế nào để tiến hành. Cho thêm thông tin chi tiết về các phương pháp thay thế để bỏ tắc nghẽn một cống bị chặn, cũng thấy BLOCKED hố ga PHƯƠNG PHÁP SỬA CHỮA để biết chi tiết các phương pháp được sử dụng để un-block đường ống xả nước bị tắc.

Nếu bạn đã có nước thải trở lên và tràn ra khỏi nhà vệ sinh vào tòa nhà, dọn dẹp là cần thiết và bạn có thể gặp nguy hiểm do vi khuẩn. Xem THẢI NHIỄM TRÊN tòa để được tư vấn.
Chase Patrick Gilligan như một toddler- dẫn đến Hệ thống thoát nước cống bị tắc với Childs quần lót (C) Daniel Friedman

Là dòng thoát nước hoặc đất ngăn xếp bị tắc?

Nếu dội nhà vệ sinh dẫn đến một bản sao lưu, hoặc tệ hơn, một lỗi tràn bộ vệ sinh, nó có thể là các đường ống nhà vệ sinh cống đã bị tắc, hoặc có thể có quyền làm tắc nghẽn tại các cơ sở của nhà vệ sinh bản thân.

Trước khi đi làm việc với một pít tông nhà vệ sinh - (như thể hiện trong hình ảnh của chúng tôi tại trang đầu) thường là điều đầu tiên để thử, hỏi vài câu về chỉ khi nào và như thế nào làm tắc nghẽn xảy ra. Bởi vì nếu một đứa trẻ hoặc vật nuôi đã giảm một cái gì đó vào nhà vệ sinh, bạn không muốn đẩy sự tắc nghẽn hơn nữa vào hệ thống đường ống nơi mà loại bỏ nó sẽ được nhiều rắc rối và tốn kém hơn.

Cháu nội của chúng tôi, việc học đào tạo nhà vệ sinh, xả quần lót peed-in của mình xuống nhà vệ sinh. Chúng tôi cũng đã tìm thấy đồ chơi của trẻ em, và một lần, xương của một con chó làm tắc nghẽn dòng thải ngay bên dưới nhà vệ sinh. Nó có thể có được có thể để cá tắc này ra khỏi cống nhà vệ sinh với một sợi dây, nhưng cuối cùng là chủ sở hữu chỉ cần gỡ bỏ nhà vệ sinh để lấy đồ lót chặn.

Nếu cống xây dựng khác đang làm việc tốt, nhưng một nhà vệ sinh được flushing kém, nó có thể là có một sự tắc nghẽn địa phương gần nhà vệ sinh bản thân.

Brian Gilligan thong cau cong nghet tai da nang  tìm thấy cống này làm tắc nghẽn bằng cách hỏi Chase những gì đã xảy ra với quần lót thiếu. Ông sau đó loại bỏ các nhà vệ sinh từ tầng [image], và do may mắn, quần lót đã có thể dễ dàng tìm được - khai thông cống nhà vệ sinh bị tắc trước một bản sao lưu và vệ sinh thảm họa tràn đã xảy ra.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét