Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

bếp gas chính chất lượng đà nẵng

Trong cuộc sống hiện đại, chiếc bếp gas gần như không thể thiếu trong phòng bếp của bạn bep gas da nang Vậy bạn nên lưu ý điều gì khi mua một chiếc bếp ga cho gia đình ?...?...?

 Hiện nay trên thị trường trôi nổi nhiều loại bếp gas  kém chất lượng được sản xuất gia công tại Trung Quốc nhưng vẫn mang trên mình những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên cac loại bếp nói trên  không thể chứng minh được CO ( CO là một loại giấy tờ dùng để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm) . Chính vì vậy, điều mà các bạn cần lưu ý nhất khi mua một chiếc bếp gas  là phải thấy đươc CO của sản phẩm từ nơi bán hàng , rồi từ đó bạn có thể biết được bếp được xuất sứ ở đâu, thời gian sản xuất,doanh nghiệp nhập khẩu (nếu đó là hàng nhập khẩu)…..

   bep gas da nang - Nguồn tài liệu: do hãng bếp ga ZENKA cung cấp

 Khi các bạn đi mua một sản phẩm bếp gas, hãy xem xét các bộ phận linh kiện và phụ kiện của bếp. các bộ phận mà bạn nên lưu tâm nhất là:

        + Bộ chia lửa: có hai bộ chia lửa phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam la bộ chia lửa Sabaf và bộ chia lửa Jiake. Trong đó loại Sabaf  xuất xứ từ Italiy còn loại Jiake được làm theo công nghệ châu âu nhưng được sản xuất tại Trung Quốc.Các bạn nên hỏi và thỏa thuận với cửa hàng mà bạn mua bếp về chất lượng chùm lửa,các tia lửa phải phân bố đều trên vòng tròn của vành chia lửa.

               Hình ảnh pep chia lửa SABAF bep gas da nang Bộ chế (bộ điều tiết gas): nằm ở dưới chân núm vặn,người tiêu dùng thường bỏ qua chi tiết này bởi vì nghĩ rằng nó chỉ có nhiệm vụ đơn thuấn là diều chỉnh độ to nhỏ  của  ngọn lửa, nhưng thực tế rằng vai trò của bộ phận này rất quan trọng trong việc điều tiết khí gas từ bình lên bếp.Trong đó bộ chế Sabaf vượt trội hơn cả.,vì bộ chế này điều tiết mức tiêu thụ gas là 2,8 đến 3,0 kg/h/lò còn với bộ chế thường thì mức tiêu thụ là  3,8 đến 4,2 kg/h/lò.

  Hình ảnh bộ chế SABAF

    + Hệ thống đánh lửa IC: phải đảm bảo tia lửa đánh ra liên tục và không ngắt quãng, tia lửa bắn ra phải có máu xanh dương, nếu có màu đỏ thì IC của bạn sắp đến thời kỳ thay thế.
 Ngòai ra các bạn nên xem thêm thân bếp có chắc chắn không,có xuất hiện dấu hiệu rỉ xét không,. Nếu bếp có mặt kính thì kiểm tra có xuất hiện vết rạn nứt nào không,để tránh tình trang mới mua về được một thời gian ngắn mà mặt kính bị nứt, vỡ tự nhiên.
Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét