Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

bếp gas chính hãng giá rẻ chuyên nghiệp

Với 2 ngăn kéo độc lập, bằng cách đặt dao dĩa ở ngăn phía trên cùng, máy rửa bát đã có thêm không  bep gas da nang gian cho những ngăn phía dưới , cho thêm nhiều bát đĩa, dụng cụ nấu bếp hoặc ly cốc. Các ngăn kéo này có thể được dịch chuyển một cách độc lập để tạo ra sự linh hoạt. Giờ bạn có thể rửa được những chiếc nồi lớn hơn, ly cốc cao hơn bằng cách tháo rời 1 trong 2 ngăn kéo phía trên và điều chỉnh chiều cao của ngăn ở giữa.

Tiết kiệm tới 40% điện năng

bep gas da nang Dòng máy rửa bát Fagor tiết kiệm gấp đôi lượng tiêu thụ điện năng so với các sản phẩm tầm trung trên thị trường. Kết nối máy với đường nước nóng, điện trở sẽ không được kích hoạt nên cảm biến nhiệt độ điện tử thấy chưa cần thiết, nhờ đó tiết kiệm được 40% điện năng tiêu thụ. Sáng tạo này được sử dụng tối ưu hóa cho những hộ gia đình có lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời. Ngoài ra, việc giảm nước tiêu thụ cũng giúp tiết kiệm điện do 80% năng lượng để làm nóng nước trong chu trình rửa.

Tự động điều chỉnh theo lượng bát đĩa

Tự động điều chỉnh theo lượng bát đĩa cần rửa nhờ đó tiết kiệm tối đa mức tiêu thụ điện, nước và thời gian. Nhờ hai khoang rửa thông minh Duo Zone, bạn có thể thực hiện 3 kiểu rửa khác nhau: rửa kỹ tại khu vực giá xếp bên dưới cho bát đĩa rất bẩn, rửa nhẹ nhàng hơn tại giá bên trên hoặc kết hợp cả hai khu vực.


Tuyệt đối khô sạch  với Hygienizer


Bằng cách thấm hút toàn bộ hơi nước sau khi kết thúc chương trình khiến bạn cảm thấy vô cùng sạch sẽ và vệ sinh khi mở cửa. Chương trình rửa tiệt trùng rửa bát đĩa ở nhiệt độ 70 độ C và tráng lại 75 độ C, giúp loại bỏ các loại vi sinh vật và vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh tối đa. Đây là một tiêu chí rất quan trọng trong việc lựa chọn máy rửa bát bởi vi sinh vật rất gây mẫn cảm cho con người.


Water Saver – Hệ thống tiết kiệm tiêu thụ 5.5 lít nước


Đây là bước tiến bền vững, quan tâm đến môi trường bằng cách phát triển một công nghệ mới mang tính cách mạng là giữ nước từ chu trình cuối cùng và tái sử dụng nó trong giai đoạn rửa sơ ở lần rửa tiếp theo, do đó giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ. Hơn nữa, Fagor là nhà sản xuất duy nhất đưa ra tính năng này trong mỗi chương trình rửa. Đây là một khác biệt so với các hãng khác, chỉ đưa vào chương trình tiết kiệm ( 50 độ C), cho những đồ bẩn ít rửa hoặc rửa ngay. Bởi vậy nhiều model của Fagor chỉ sử dụng 5.5 lít nước cho mỗi chu trình rửa



Hệ thống thông minh AIS



Máy rửa bát Fagor cực kỳ thông minh nên rất dễ sử dụng. Chúng biết phải làm mọi việc bất kỳ lúc nào và tự lựa chọn chế độ làm việc tối ưu nhất. Máy rửa bát sẽ tự động kiểm tra nếu phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu bất thường nào và sẽ thông báo bằng màn hình hoặc tiếng Beep.



Chương trình rửa siêu tốc



Nếu bạn chỉ cần rửa vài chiếc đĩa và muốn việc đó được thực hiện trong 15 phút, hãy bỏ chén bát vào giá xếp trên cùng và lựa chọn chế độ này. Hoặc rửa nhanh 30 phút ở 45 độ C, hiệu quả tốt nhất với lượng tiêu thụ nước và điện năng thấp nhất. Hay với lựa chọn Time Reduction rút ngắn thời gian rửa ở bất kỳ chương trình nào. Tính năng này thực sự hữu ích khi đồ sứ cần sử dụng lại hoặc nếu cho đồ rửa vào máy rửa bát lần thứ 2.

Chức năng Wash Plus – đạt kết quả hạng A

Fagor đã tạo ra chức năng rửa Plus cho trường hợp lượng đồ rửa thông thường có một vài bát đĩa bẩn. bep gas da nang Lựa chọn này hoạt động ở 50 độ C rửa sơ và thêm 30% áp suất ở ngăn rửa dưới, nhờ đó đạt được kết quả tốt nhất: Hạng A. Chế độ rửa Plus thay thế cho chương trình rửa chuyên sâu, đạt hiệu quả tương đương nhưng sử dụng ít năng lượng hơn.

Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét