Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Sức tiêu thụ hiện tại và trong tương lai toyota da nang

 Toyota Mỹ Đình là đại lý Toyota lớn nhất Miền Bắc, với số lượng xe khủng và danh hiệu 4 năm liên toyota da nang tiếp là đại lý số 1 Việt nam. Giá xe toyota Mỹ đình được cho là khá cứng, tuy vậy với lượng xe khủng, họ vẫn cần phải cạnh tranh bằng giảm giá khủng để giảm hàng tồn khi sức tiêu thụ của thị trường thấp

2. Sức tiêu thụ hiện tại và trong tương lai

toyota da nang Yếu tố này cũng có thể xếp hạng như sau: Toyota Mỹ Đình, Giải Phóng, Láng Hạ, Thăng Long...Chả hiểu sao thằng Mỹ Đình thương hiệu rất mạnh, bán xe nhiều đặc biệt là các tỉnh. Nếu theo yếu tố này thì khách hàng nên mua tại đại lý nào bán được ít, tồn kho nhiều, ví dụ như Toyota Hoàn Kiêm, Hà Đông... Tuy nhiên khi họ giảm tồn kho rồi thì hãy ... cẩn thận.

3. Cơ chế quản lý, loại hình của từng đại lý

Thăng Long, Long Biên, Hà Đông: tư nhân, quyết định giá nhanh chóng để lôi kéo khách hàng ký hợp đồng, sau rồi hãy tính. Đôi khi thất hứa với khách hàng về thời hạn giao xe, có khi có tiền xúc ngay lại được ưu tiên về giá.

Thanh Xuân, Láng Hạ: liên doanh nước ngoài, quyết định giá khá cứng nhắc nhưng minh bạch

Hoàn Kiếm: Nhà nước, khá cứng nhắc nhưng giá rất mềm

Mỹ Đình, Giải phóng: khá linh hoạt dựa trên lượng cung xe lớn, giữ uy tín về giao xe đúng hẹn, dịch vụ sau bán hàng thằng Mỹ Đình là rất tốt

4. Phong cách ra quyết định của lãnh đạo

toyota da nang Phụ thuộc vào việc ra quyết định của các lãnh đạo, người quyết định giá bán cho từng trường hợp cụ thể. Đôi khi nếu bạn mua xe gặp khi sếp bên họ "bốc đồng" lên thì bạn có giá hời ngay.

Túm lại là khó có thể nói đại lý nào giá rẻ hơn đại lý nào. Việc ra quyết định về giá bán là tùy vào từng loại sản phẩm, tùy thời điểm, tùy lượng hàng tồn kho của mỗi đại lý, tùy từng khách hàng và đôi khi là tùy cả vào nhân viên bán hàng mà mình làm việc. Thông thường nhân viên mới hay được ưu tiên khi "xin giá" sếp, nên nếu có cô nhân viên mới nào mới vào nghề bạn nên bám lấy ngay và bảo cô ấy "xin sếp" cho bạn giá tốt có khi lại là chiến lược khôn ngoan nhất.
Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét