Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

món ngon mỗi ngày | bếp gas đà nẵng

 Cá hồi nướng cam không những bổ dưỡng, thơm ngon mà còn rất dễ chế biến bep gas da nang Chỉ với một số nguyên liệu quen thuộc, bạn có thể làm mới thực đơn hàng ngày bằng món ăn hấp dẫn này. Cá hồi nướng cam chế biến bằng lò nướng sẽ tiết kiệm thời gian, giữ nguyên vị và an toàn hơn so với phương pháp nướng thủ công.

 NGUYÊN LIỆU

- Phi lê cá hồi: 500g

- Cam: 1 trái

- Bột tỏi/ nước tỏi tươi: 2 thìa cà phê

- Hạt nêm, dầu ăn

- Giấy bạc


THỰC HIỆN

Bước 1:

- Cam cắt đôi, 1 nửa cắt lát mỏng, 1 nửa vắt lấy nước.

bep gas da nang Phi lê cá hồi mua về rửa sạch, để ráo. Ướp với 2 thìa cà phê bột nêm và 2 thìa cà phê bột tỏi, xát đều để miếng phi lê thấm đều gia vị. Sau đó cho thêm nước cam vào để ướp.

Bước 2: Chuẩn bị giấy bạc. Lót 1 lớp cam phía dưới, cho miếng cá hồi đã thấm gia vị vào, xếp thêm một lớp cam, gói lại và cho vào tủ lạnh ướp tiếp trong khoảng 20 – 30 phút. Khi nướng mới lấy miếng phi lê ra khỏi tủ lạnh.


bep gas da nang Bước 3: Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 250 độ C. Cho cá hồi vào nướng trong 20 phút. Sau 20 phút, lấy miếng phi lê ra quét một lượt dầu ăn lên miếng cá, gói lại và nướng tiếp trong 10 phút nữa là được. Cá hồi nướng cam thành phẩm có vị ngọt thanh, mềm ẩm, không bị khô và không ngán. Bạn có thể dùng với cơm hoặc trộn salad đều được.

Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét