Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

chính thức ra mắt thị trường Việt Nam xe hyundai đà nẵng

 Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

xe hyundai da nang Hà Nội, Tháng 8/2015 – Ngày 22/8/2015 tại Hà Nội, Hyundai Thành Công đã giới thiệu mẫu Crossover cỡ trung Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam.

Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển. Tại Việt Nam, Hyundai Tucson  ghi dấu ấn bằng phiên bản thuộc thế hệ thứ 2 khi đây là chiếc xe tiên phong mở đầu cho phân khúc xe Crossover cỡ trung được trang bị đầy đủ tiện nghi. Sự xuất hiện và đi đầu của Tucson đã kéo theo hàng loạt tên tuổi khác, hình thành nên một phân khúc mới đầy hấp dẫn cho đến nay.

xe hyundai da nang Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3 của Tucson, xe được giới thiệu từ tháng 3/2015 với những thay đổi, nâng cấp cực kì mạnh mẽ của Hyundai từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ cùng khả năng vận hành. Đây chính là một trong những chiếc xe đáng mong chờ nhất năm của Hyundai.

1.   Ngoại thất

xe hyundai da nang Ngay từ khi được ra mắt, Hyundai Tucson đã nhận được những đánh giá cực cao ở thiết kế. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), đem đến tổng thể lớn hơn phiên bản cũ.
Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét