Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Chiến lược Hyundai và Kia xe hyundai đà nẵng

 Nghiên cứu chất lượng ban đầu (Initial Quality Study) của họ theo dõi các vấn đề mà người mua gặp xe hyundai da nang , hyundai i20 da nang phải trong 90 ngày đầu tiên sử dụng xe. Theo đó, Kia xếp thứ 2 về chất lượng năm nay, sau Porsche. Còn Hyundai đứng thứ 4, sau Jaguar. Porsche và Jaguar đều là những thương hiệu xa xỉ.

Với ngành  , hyundai da nang  công nghiệp ôtô Hàn, đây đúng là tin vui. Nhưng việc này hoàn toàn không gây ngạc nhiên cho đối thủ hay giới chuyên môn, bởi họ đã theo sát từng bước phát triển của hai thương hiệu này trong một thập kỷ qua. Chiến lược Hyundai và Kia sử dụng để vượt qua các hãng xe Nhật Bản (như Toyota) và Đức (như Mercedes-Benz) đã được chứng minh không chỉ đúng trọng tâm, có tính toán và hiệu quả, mà còn rất dễ quan sát từ bên ngoài.
Hyndai và Kia đã được đánh giá có chất lượng tốt hơn xe Nhật. Ảnh: Fortune

hyundai i20 da nang Có 3 nguyên nhân giúp Hyundai và Kia xếp trên người hàng xóm Nhật Bản năm nay. Đầu tiên là sự cam kết về chất lượng. Hyundai - hiện điều hành hai công ty con đều là thương hiệu Hàn Quốc – đã nhận ra rằng chất lượng của họ thực sự tồi tệ và chỉ có cách cải tiến thì mới có cơ may thành công ở thị trường Mỹ. Năm 1998, Hyundai đã ban hành một chính sách lâu dài nhằm đưa chất lượng trở thành tiêu chí hàng đầu.

xe hyundai da nang "Việc áp dụng triệt để chính sách này được ghi nhận và thể hiện trong các bản đánh giá hiệu suất cũng như tất cả các hoạt động khác của công ty", John Krafcik - chủ tịch TrueCar cho biết trong một buổi phỏng vấn. Krafcik đầu quân cho Hyundai từ năm 2004 và làm việc tại đây với vai trò CEO mảng hoạt động ở Mỹ.
Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét