Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

đấu hiệu nhận biết răng dỏm cần khám nha khoa ngay

Nội Nha là một chi nhánh của nha khoa được công nhận bởi nha khoa da nang Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ liên quan đến chẩn đoán và điều trị tủy (tủy) và các mô xung quanh răng. Khi bạn nhìn vào răng của bạn trong gương, những gì bạn thấy trên vương miện của răng. Phần còn lại của răng, phần ẩn bên dưới đường viền nướu, được gọi là root. Mặc dù các phần bên ngoài của rễ là một mô cứng được gọi là ngà, kênh bên trong hoặc "kênh gốc" chứa bột giấy của mô mềm, mạch máu và dây thần kinh.

Các endodontist kiểm tra, chẩn đoán, và điều trị bệnh và quá trình phá hoại, bao gồm chấn thương và bất thường của bột giấy nha khoa và các mô periapical của răng.

Dịch vụ nội nha của chúng tôi bao gồm:

    Không phẫu thuật Điều trị gốc Canal
    Retreatment nội nha
    Apicoectomy

Điều trị gốc Canal

Tại trung tâm của răng của bạn là bột giấy. Bột giấy là một bộ sưu tập của các mạch máu, giúp thiết răng xung quanh. Nhiễm trùng tủy có thể được gây ra bởi chấn thương cho răng, sâu răng sâu, các vết nứt và khoai tây chiên, hoặc thủ tục nha khoa lặp đi lặp lại. Các triệu chứng của nhiễm trùng có thể được xác định là chấn thương có thể nhìn thấy hoặc sưng răng, nhạy cảm với nhiệt độ hoặc đau ở răng và nướu răng hay chảy mủ quanh răng.

nha khoa da nang Bột giấy thương này bị loại bỏ và hệ thống ống tủy được triệt để làm sạch và đóng dấu. Liệu pháp này thường liên quan đến gây tê tại chỗ và có thể được hoàn thành trong một hoặc nhiều lần tùy thuộc vào yêu cầu điều trị. Chúng tôi sử dụng gây tê cục bộ để loại bỏ cảm giác khó chịu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp giảm đau nitrous oxide hoặc Halcion nếu có chỉ định. Trừ khi Halcion được sử dụng cho các thủ tục của bạn, bạn sẽ có thể lái xe về nhà sau khi điều trị, và có thể bạn sẽ được thoải mái trở lại sinh hoạt bình thường.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét