Không khó để đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho trẻ em thi cong quang cao tai da nang
nhưng viêc̣ đảm bảo rằng những nôị dung đó thích hợp cho trẻ, ví dụ
như: không cờ bạc, không môi giới bảo hiểm và không quảng cáo các trò
chơi dành cho người lớn,… là một thách thức. Ngoài ra, với sự phát
triển của công nghệ quảng cáo trực tuyến, thông tin người dùng Internet
càng dễ dàng bị thu thập để phục vụ cho mục đích quảng cáo. Chính vì
vậy, các bậc phụ huynh và các tổ chức bảo vệ quyền lợi cho trẻ em càng
có lý do để quan ngại rằng thông tin riêng tư của con em họ không được
bảo mật.
Quyền bảo mật thông tin trẻ em
thi cong quang cao tai da nang Tại
các nước phát triển như Mỹ và EU, chính phủ đã thông qua và áp dụng
triệt để những quy định về bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Cụ thể ở
Mỹ, luật về bảo vệ thông tin riêng tư của trẻ em có tên gọi là
Children’s Online Privacy Protection Act đã được thông qua từ 1998 và
các qui định tương tự cũng được áp dụng ở các nước châu Âu. Luật này
qui định nghiêm ngặt về việc thu thập thông tin của trẻ em dưới 13 tuổi
và quảng cáo dựa trên hành vi (behavioural targeting). Các qui định
trong luật này đang dần trở thành chuẩn mực chung được chấp nhận tại
các nước tiên tiến.
Áp dụng luật bảo vệ thông tin cho trẻ em đã gây sức ép khá lớn lên các công ty quảng cáo lớn như Youtube
0 nhận xét:
Đăng nhận xét