Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

kiểm tra răng và nướu răng của trẻ

Các "thường xuyên" ghé thăm nha khoa đầu tiên nên sau khi sinh nhật nha khoa da nang thứ ba của con bạn. Chuyến thăm đầu tiên nha khoa thường ngắn và liên quan đến việc điều trị rất ít. Chúng tôi có thể yêu cầu bạn phải ngồi trên ghế nha khoa và giữ con của bạn trong thời gian thi. Bạn cũng có thể được yêu cầu để chờ đợi trong khu vực tiếp tân trong một phần của chuyến thăm như vậy mà một mối quan hệ có thể được xây dựng giữa con bạn và nha sĩ của bạn.

Chúng tôi sẽ nhẹ nhàng kiểm tra răng và nướu răng của trẻ. X-quang có thể được thực hiện (để lộ sâu và kiểm tra tiến độ của răng vĩnh viễn của trẻ dưới nướu). Chúng tôi có thể làm sạch răng của con bạn và áp dụng fluoride tại chỗ để giúp bảo vệ chống lại sâu răng. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho con của bạn đang nhận được đủ chất fluoride ở nhà. Quan trọng nhất của tất cả, chúng tôi sẽ xem xét lại với bạn như thế nào để làm sạch và chăm sóc răng của con bạn.

Tôi nên nói gì với con tôi về khám răng lần đầu tiên?

Chúng tôi được hỏi câu hỏi này nhiều lần. Chúng tôi đề nghị bạn chuẩn bị cho con bạn theo cách tương tự như bạn trước khi cắt tóc đầu tiên của họ hoặc chuyến đi đến các cửa hàng giày. Phản ứng của con mình cho lần đầu tiên đến nha sĩ có thể làm bạn ngạc nhiên.
nha khoa da nang Ở đây tại Schroeder Family Nha Khoa, chúng tôi tự hào trong việc có thể để giúp cả gia đình của bạn với tất cả các nhu cầu nha khoa của họ. Điều này cung cấp tiện lợi hơn trong các cuộc hẹn lịch cho mọi thành viên trong gia đình của bạn. Chúng tôi sẽ chăm sóc răng sữa của trẻ cũng như răng vĩnh viễn của họ và giám sát sức khỏe răng miệng của họ và tăng trưởng.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét