Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

tình trạng tắc nghẹt của hệ thống cống

Dịch vụ Rút Hầm Cầu – Thông Cống Nghẹt Sài Gòn NET – Giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp thong cau cong nghet tai da nang Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trọng dịch vụ Rút Hầm cầu- thông cống nghẹt, Chúng tôi đã tạo dựng niềm tin cho quý khách hàng tại các quận thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chuẩn thước đo thành công cho chúng tôi.
Chúng tôi tự hào là dịch vụ rút hầm cầu  – thông cống nghẹt uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Với nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật, cộng với hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp không đục phá, không gây mùi hôi, khó chịu, làm việc nhanh gọn, vệ sinh nhất.
Vài điều chia sẻ cho khách hàng
1. Một vài nguyên nhân chính dẫn đến việc nghẹt cống
  • Do sử dụng quá nhiều giấy. Trường hợp nhẹ nhất, quí khách hàng có thể tự xử lý và chưa cần nhờ đến dịch vụ Thông cống .
  • Do đại tiện quá mức.
  • Do đánh rơi một vật gì đó vào bồn cầu.
  • Do đầy bể phốt
  • Do lắp đặt sai vị trí.
  • Do nghẹt đường ống thoát từ bồn cầu xuống bể phốt.
  • Do nghẹt đường thoát từ bể phốt ra ngoài
  • … còn nhiều nguyên nhân phức tạp hơn khác.
Thông cống nghẹt tại Sài gòn
2. Hậu quả nó gây ra rất phiền toái:
♣ Gây ra mùi hôi thối khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người nếu không được sửa chữa kịp thời.
♣ Nghiêm trọng nhất là đảo lộn cuộc sống gia đình bạn.
♣…

Thông cống nghẹt Sài Gòn

thong cau cong nghet tai da nang  Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi. Đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 30 phút. Vì chúng tôi biết nó ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào đến với cuộc sống của quý khách hàng.
3. Chúng tôi chuyên thi công các dịch vụ sau:
♣ Thông cống nghẹt trọn gói giá rẻ.
♣  Thông nhà vệ sinh, tolet.
♣  Thông ống thoát nước.
♣  Thông cầu cống nghẹt.
♣  Thông bồn cầu.
4. Quy trình làm việc của chúng tôi.
thong cau cong nghet tai da nang
Tiếp nhận yêu cầu thông tắc cống qua điện thoại.
Khảo sát tình trạng tắc nghẹt của hệ thống cống.
Thiết bị tắc nghẽn.
Tình trạng tắc nghẽn.
Số lượng cống bị nghẹt.
Báo giá cho khách hàng.
Khi khách hàng đã đồng ý chúng tôi mới tiến hành Thực hiện các nghiệp vụ thông tắc cống, thời gian: 15-30 phút không làm gián đoạn sinh hoạt gia đình bạn.
Bảo hành dịch vụ đã thực hiện, xin ý kiến khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét