Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

loại bỏ các ốc vít bảo vệ để khi hút hầm không gây lỗi

Tất cả các hệ thống đường ống dẫn nước phát triển guốc thong cong nghet tai da nang -có đơn giản không có cách nào để tránh nó. Tuy nhiên, hầu hết các bồn dừng lại-up và nhà vệ sinh cắm có thể được cố định mà không cần gọi điện thoại trong một thợ sửa ống nước. Những gì bạn cần để hoàn thành công việc một mình là những công cụ bên phải và một chút quyết tâm. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để xóa guốc cứng đầu trong một bồn rửa nhà bếp, bồn tắm, nhà vệ sinh và thoát nước sàn. Những kỹ thuật này đã được chứng minh sẽ đánh bật hầu như bất kỳ tắc nghẽn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không thể xóa một tắc nghẽn sau một vài lần, lần lượt các công việc qua một dịch vụ thoát nước sạch hoặc thợ sửa ống nước cấp phép. Gây quá nhiều lực lượng có thể gây tổn hại vĩnh viễn một đường ống hoặc các vật cố định.
rut-hut-bon-cau-nha-ve-sinh-gia-re
Tháo lưới lọc hoặc chìm pop-up stopper.

Nếu có một cái rây qua cống, như trong một bồn tắm hoặc vòi hoa sen, loại bỏ các ốc vít bảo vệ nó và nâng lên nó lên với một tuốc nơ vít. Hãy cẩn thận để giữ các ốc rơi xuống cống.
Bạn có thể loại bỏ một số nút chai tản pop-up bằng cách xoay và nâng chúng ra.  thong cong nghet tai da nang  Những người khác yêu cầu bạn phải loại bỏ các thanh trục ngang dưới bồn rửa. Đặt một cái xô dưới lắp ráp. Phóng thanh từ các dây đeo dọc, hãy tháo các con dấu đòn bẩy từ các ống cống và kéo ra khỏi cái vòng. Bây giờ nâng stopper miễn phí. Nếu bạn cần phải sử dụng kìm để loại bỏ một stopper, pad nút chặn, do đó bạn không mar kết thúc.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét