Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

cách xây dựng nhà vệ sinh sao cho dễ hút hầm cầu nhất

Các Swachh Bharat nhiệm vụ đã thất bại trong việc hut ham cau tai da nangđưa ra ở hầu hết các làng của Punjab, Haryana và Himachal Pradesh.

Đề án cũng đã thất bại trong việc thu hút mọi người khi họ cảm thấy rằng một khoản 12.000 Rs cung cấp theo chương trình này là không đủ.

"Xây dựng một nhà vệ sinh cơ bản đòi hỏi thêm Rs 30.000 để mua gạch, xi măng, cửa và những thứ khác. Đề án sẽ đáp ứng được số phận giống như Indira Awas Yojna theo đó những ngôi nhà chỉ được xây dựng trên giấy tờ ", Maya Ram một cư dân của làng Salogra ở Himachal Pradesh cho biết.

Thật thú vị, chính quyền Punjab tuyên bố đã xây dựng khoảng 33 lakh nhà vệ sinh dưới Swachh Bharat Abhiyan 7,92 lakh gia đình với chi phí 937 triệu Rs.

Tuy nhiên, một thực tế kiểm tra được thực hiện bởi Mail Hôm nay tiết lộ rằng hầu hết các nhà vệ sinh được xây dựng trên giấy tờ là không có tiền đã được cung cấp cho các hộ gia đình.

Xác nhận tình trạng, Punjab hội trưởng Pratap Singh Bajwa nói rằng những con số thể hiện là không đúng sự thật và rằng các nhà vệ sinh chỉ được xây dựng chỉ trên giấy tờ.
Huyện Tây Bengal của Nadia đã được tuyên bố là hoàn toàn mở Đại tiện Belt miễn phí. Khác với Nadia, huyện khác cũng đã thông qua chính phủ của Tây Bengal Sabar Janno Souchaggar (nhà vệ sinh cho tất cả) sáng kiến ​​trong tháng 10 năm 2013.

Đại hội Trinamool đã áp dụng mô hình chuyển đổi các huyện khác nhau vào khu opendefecation trên toàn tiểu bang - một năm trước khi Thủ tướng Narendra Modi của muchtouted 'Swachh Bharat' hoặc chiến dịch 'Clean Ấn Độ' đã được đưa ra.

Tổng cộng 7-8 huyện: Nadia, Hooghly, Nam 24 Parganas, North 24-Parganas, Murshidabad và Birbhum chiếm thế chủ động.

Nguồn tin cho biết một số tổ chức NGO, các tổ chức xã hội khác, các nhà lập pháp và các em học sinh cũng đã được tham gia trong 'người của phong trào'.

Kinh phí xây dựng nhà vệ sinh, mà được cho là khoảng 10.000 Rs, đến từ các chương trình của chính phủ trung ương khác nhau và xây dựng dân dụng phát triển bởi phụ nữ lao động triệt để các nhóm tự giúp đỡ khác nhau.

hut ham cau tai da nang Bộ trưởng Bộ trưởng Mamata Banerjee cũng đã nói rằng "Nhà vệ sinh cho tất cả" Bengal của dự án đã được lựa chọn bởi Đại học Loughborough, Anh là "An Cấp Mẫu Quận Inspiring để loại trừ đi tiêu lộ thiên ở Ấn Độ".
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét