Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Chase 3000 Series cửa nhôm kính đà nẵng


Chase SC 3000 Traffic Door Sự ấm áp của gỗ cửa nhôm kính tại đà nẵng Các lớp cao cấp của đá cẩm thạch và đồng thau. Ánh sáng màu be pha trộn. Mát nhôm và thép không gỉ kiểu dáng đẹp. Người da đen và người da trắng cơ bản. Chase 3000 Series Cửa rắn cốt lõi cho phép bạn tạo ra cái nhìn cá nhân của riêng bạn với lựa chọn hầu như không giới hạn của cán mỏng áp lực cao, thép không gỉ, và 0,032 nhôm dày. Những cánh cửa cung cấp độ bền cao với tính thẩm mỹ. Cửa phong cách Café với cửa bản lề cũng có sẵn.

Cửa Panel - Những cánh cửa được xây dựng với một ¾ "nội các lớp gỗ dán bạch dương cho sự toàn vẹn cấu trúc. Tiêu chuẩn 18 gauge không gỉ đóng nắp cạnh thép trình bày sạch sẽ, xuất hiện hoàn thành và bảo vệ cạnh thêm. Chu vi Đệm kín tùy chọn cung cấp một dấu tích cực để tách nhiệt và trực quan.

Tấm ảnh hưởng - Tấm ảnh hưởng thép không gỉ, tiêu chuẩn trên các model 3002, được vặn cho cả hai bên của bề mặt cửa.

Bản lề - Cung cấp khả năng gắn kết hệ thống bản lề cho khung cửa với bù đắp hệ thống cam và con lăn cứng, trong nhiều năm của dịch vụ bảo trì tối thiểu.

cửa nhôm kính tại đà nẵng Window & Frames - Mỗi cửa sổ là ¼ "polycarbonate với hoặc là một khung chân không hình thành hoặc gasket. Tất cả các cửa sổ là nhà máy cài đặt. 9 "x 14" là tiêu chuẩn, kích thước bổ sung có sẵn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét