Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

đổ bột nở trực tiếp vào ống trước | công ty thông cầu cống nghẹt đà nẵng

Với phương pháp này thong cau cong nghet tai da nang   bạn trộn một hỗn hợp gồm khoảng 1/3 cốc bột nở làm bánh và 1/3 cốc dấm. Ngay khi hỗn hợp này bắt đầu sủi bọt, bạn hãy lập tức đổ xuống ống nước đang bị tắc. Nó sẽ giúp “dọn sạch” những thứ vướng mắc trong ống như tóc, bùn đất hay cặn bẩn ứ đọng. Khoảng một tiếng sau, hoặc thậm chí là qua cả một đêm bạn hãy xả sạch ống với nước nóng. Cũng có một cách làm khác mà bạn có thể áp dụng đó là đổ bột nở trực tiếp vào ống trước rồi sau đó mới đổ dấm. Nói chung là cả hai cách đều sẽ mang lại những hiệu quả rất bất ngờ.
thong-cau-cong-nghet-tai-da-nang (25)
thong cau cong nghet tai da nang
Cách thông cống thứ 7: Thông ống thoát nước dùng muối và bột nở

Đây cũng là một cách khá dễ thực hiện, bạn chỉ cần trộn 1/2 cốc muối và 1/2 cốc bột nở và đổ vào ống nước đang bị tắc. Sau khoảng từ 10-20 phút bạn hãy xả ống bằng nước nóng. Muối, bột nở và nước nóng sẽ tạo ra một phản ứng hóa học có thể loại bỏ một số những cặn bẩn “khó chịu” nhất.

Cách thông cống thứ 8: Mẹo thông ống thoát nước sử dụng nước rửa bát.

Đây cũng là một phương pháp hoàn toàn miễn phí. Nếu bồn cầu nhà bạn có bị tắc thì hãy trộn 1/4 cốc nước rửa chén đĩa vào một chiếc bát. Rồi sau đó đun lấy một ít nước sôi. Nước rửa bát sẽ có tác dụng như một chất bôi trơn giúp loại sạch những cặn bẩn. Sau đó bạn cũng nên dội nước nóng xuống để hoàn tất quá trình.

Trên đây là một số cách thông tắc cống nước hiệu quả mà các bạn có thể tự làm được một cách dễ dàng. Trong trường hợp bạn không tự xử lý được, hãy liên hệ với chúng tôi.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét