Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Ba trong số bốn người lớn bị ảnh hưởng

Người lớn trên 35 mất nhiều răng để các bệnh về nướu (bệnh nha chu) hơn từ sâu răng nha khoa da nang . Ba trong số bốn người lớn bị ảnh hưởng tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ. Cách tốt nhất để ngăn ngừa sâu răng và bệnh nha chu là bằng tốt, đánh răng hàng ngày và dùng chỉ nha khoa kỹ thuật.

Bệnh nha chu và sâu đều do mảng bám vi khuẩn. Mảng bám răng là một bộ phim không màu dính vào răng của bạn ở nướu. Mảng bám răng liên tục đóng vào răng của bạn. Đánh răng hàng ngày và dùng chỉ nha khoa kỹ lưỡng, bạn có thể loại bỏ các mầm bệnh và giúp ngăn ngừa bệnh nha chu.
images
Bệnh nha chu thường xuất hiện giữa các răng, nơi bàn chải đánh răng của bạn không thể tiếp cận. Dùng chỉ nha khoa là một cách rất hiệu quả để loại bỏ mảng bám từ những bề mặt. Tuy nhiên, điều quan trọng là phát triển các kỹ thuật thích hợp. Các hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn, nhưng nhớ phải mất thời gian và thực hành.

Bắt đầu với một mảnh của xỉa (sáp dễ dàng hơn) khoảng 18 "dài. Nhẹ bọc hầu hết các chỉ tơ lỏng lẻo xung quanh ngón tay giữa của một bàn tay. Quấn phần còn lại của sợi chỉ quanh ngón tay giữa của bàn tay khác.

Để làm sạch răng hàm trên, giữ xỉa chặt giữa ngón tay cái và ngón trỏ của mỗi bàn tay. Nhẹ nhàng chèn xỉa chặt chẽ giữa các răng bằng cách sử dụng một back-và-ra chuyển động. Đừng buộc sợi chỉ hoặc cố gắng để chụp nó vào nơi như thế này có thể tramatize mô. Mang theo chỉ tơ nha khoa để nướu sau đó đường cong nó thành một hình chữ C đối với một chiếc răng. Slide nó vào không gian giữa nướu và răng cho đến khi bạn cảm thấy lực cản ánh sáng. Di chuyển xỉa lên xuống ở mặt bên của một chiếc răng. Hãy nhớ rằng có hai bề mặt răng mà cần phải được làm sạch trong mỗi không gian vì vậy bây giờ quấn quanh răng khác và di chuyển lên và xuống. Tiếp tục để xỉa mỗi bên của tất cả các răng hàm trên được cẩn thận không để cắt nướu giữa các răng. Như sợi chỉ bị bẩn, biến từ một tay vào khác để có được một phần tươi.

Để làm sạch giữa các răng hàm dưới, hướng dẫn sử dụng xỉa ngón trỏ của cả hai tay. KHÔNG QUÊN mặt sau của răng cuối cùng của cả hai bên, trên và dưới.

Khi bạn làm xong, rửa sạch dội với nước để loại bỏ mảng bám và thức ăn hạt. Đừng hoảng hốt nếu trong tuần đầu tiên của chỉ nha khoa nướu răng chảy máu hay là một chút đau. Nếu nướu của bạn bị tổn thương trong khi dùng chỉ nha khoa bạn có thể làm nó quá cứng hoặc véo kẹo cao su. Khi bạn dùng chỉ nha khoa hàng ngày và loại bỏ các mảng bám, nướu răng của bạn sẽ chữa lành và chảy máu nên dừng lại.
Làm thế nào để Chải

Trong khi đánh răng các bề mặt bên ngoài của răng, vị trí các bàn chải nghiêng một góc 45 độ nơi nướu và răng của bạn đáp ứng. Nhẹ nhàng di chuyển bàn chải trong một chuyển động tròn nhiều lần sử dụng nhỏ, nét dịu dàng. Sử dụng áp lực nhẹ hơn trong khi các lông bàn chải giữa hai hàm răng, nhưng không quá nhiều áp lực mà bạn cảm thấy khó chịu.

Khi bạn đang thực hiện làm sạch các bề mặt bên ngoài của tất cả các răng của bạn, hãy làm theo các hướng dẫn tương tự trong khi làm sạch mặt trong của răng hàm.

Để làm sạch các bề mặt bên trong của răng trên và dưới phía trước, giữ và di chuyển bàn chải theo chiều dọc. Thực hiện một số nét nhẹ nhàng trở lại-và-ra trên mỗi răng. Đừng quên để nhẹ nhàng chải nướu xung quanh.

Tiếp theo bạn sẽ làm sạch các bề mặt nhai của răng của bạn bằng cách sử dụng ngắn, nét dịu dàng. Thay đổi vị trí của bàn chải thường xuyên như cần thiết để tiếp cận và làm sạch tất cả các bề mặt. Hãy thử xem mình trong gương để chắc chắn rằng bạn làm sạch bề mặt nào. Sau khi bạn đã làm xong, rửa mạnh mẽ để loại bỏ bất kỳ mảng bám bạn có thể đã được nới lỏng trong khi đánh răng. Nếu bạn có bất kỳ đau đớn trong khi đánh răng hoặc có bất kỳ câu hỏi về cách đánh đúng, hãy chắc chắn để gọi cho văn phòng.
Chăm sóc Đối với răng nhạy cảm

nha khoa da nang Đôi khi sau khi điều trị nha khoa, răng nhạy cảm với nóng và lạnh. Điều này không nên kéo dài, cung cấp miệng của bạn được giữ sạch sẽ. Nếu miệng của bạn không được giữ sạch sẽ, độ nhạy sẽ tồn tại và có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu răng của bạn đặc biệt nhạy cảm, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn. Họ có thể đề nghị một kem đánh răng hoặc tráng miệng có thuốc đặc biệt là làm cho răng nhạy cảm. Khác trong văn phòng tùy chọn có sẵn là tốt.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét