Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

chuỗi hệ thống hút hầm cầu

Xây dựng nhà vệ sinh dưới Swachh Bharat Abhiya hut ham cau tai da nang là trong swing đầy đủ trong làng Benti Lucknow, mà đã được thông qua bởi Bộ trưởng Nội Rajnath Singh vào tháng Sáu năm ngoái.

Hiện nay, khoảng 90 nhà vệ sinh đang được xây dựng trên bảy làng của Benti Gram Sabha.

Theo người đứng đầu làng Shanti Tiwari khoảng 20 nhà vệ sinh được dự kiến sẽ hoạt động trong vòng 7 đến 10 ngày tiếp theo.

"Một khoản tiền 1,92 lakh Rs được phát hành vào tháng Sáu và chúng tôi hy vọng rằng 18-20 nhà vệ sinh sẽ có chức năng trong 10 ngày tiếp theo. Dân số của Sabha gram là gần 7000 và có mặt tại 90 nhà vệ sinh đang được xây dựng trên 1.100 nhà vệ sinh đó đã bị xử phạt ", Tiwari thông báo.
Một số nhà vệ sinh hiện nay cũng đã được cải tạo theo chương trình.

"Khoảng một chục nhà vệ sinh được xây dựng trong các ngôi nhà của một số người dân đã được cải tạo. Họ được lựa chọn thông qua xổ số, mà còn bao gồm một số trong Maleen Basti (nhà của giai cấp lên kế hoạch tại các vùng ngoại ô) ", Tiwari thêm.

Những người dân làng, tuy nhiên, cáo buộc rằng các nhà thầu đòi hối lộ 2.000 Rs cho việc xây dựng mới hoặc cải tạo nhà vệ sinh.

"Hầu hết các nhà vệ sinh đang được xây dựng trên đất của Gram Sabha. Theo như các cập nhật của nhà vệ sinh hiện có liên quan, nó đang được thực hiện chỉ trong những ngôi nhà của những người gần gũi với Pradhan. Nếu bất cứ ai khác muốn lợi này, các nhà thầu yêu cầu hối lộ 2.000 Rs ", Dinesh Shukla một người dân bị cáo buộc.

"Gia đình tôi vẫn còn đi đến các lĩnh vực và mặc dù đáp Pradhan nhiều lần, cô đã không đưa ra chú ý đến các yêu cầu của chúng tôi", một Mangal 90 tuổi cho biết.
Trớ trêu thay, Quốc hội cai trị Karnataka đã thực hiện tốt hơn so với Đảng Bharatiya Janata (BJP) bang -ruled trong việc thực hiện các nhiệm vụ Swachh Bharat bằng cách xây dựng một con số kỷ lục của nhà vệ sinh trong 2014-15.

Nhà nước tiếp tục duy trì tốc độ thực hiện của chương trình ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

Trong Bengaluru, nhà vệ sinh đã được xây dựng trong khu phố ổ chuột và các khu vực tầng lớp trung lưu thấp, ở đó mọi người đều hài lòng sử dụng nó theo các loại nhà vệ sinh cộng đồng & Công.

Trong một vài địa phương nơi xây dựng nhà vệ sinh vĩnh viễn là không thực tế, đô thị của địa phương đã được cài đặt etoilets, đó là sinh thái thân thiện và dễ sử dụng.

Các đô thị đang phải trả đối với việc duy trì và hoạt động của các nhà vệ sinh.

Cho đến nay, 3,57,000 nhà vệ sinh đã được xây dựng trên khắp tiểu bang.

Năm nay, chính phủ Karnataka có một mục tiêu đầy tham vọng của 1 triệu chiếc bàn, cả hai thuộc Nirmal Bharat Abhiyan và đề án riêng của chính quyền bang.
tag : hut ham cau tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét