Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Để tăng thêm sức mạnh và độ bền cao cửa nhôm kính đà nẵng

The Chase XLP 5000 cửa giao thông tác động kép cửa nhôm kính tại đà nẵng mới mang tính cách mạng cung cấp một đương đại "nhà thiết kế phong cách" nhìn với một bề mặt 3 chiều. Tích hợp "gậy bóng chày" cản trên và dưới cửa sổ add-xây dựng trong bảo vệ chống lại giao thông có nội dung xấu. Các XLP 5000 cải thiện năng suất bằng cách nhận con người và sản phẩm thông qua các cửa thậm chí còn nhanh hơn. Cánh cửa được thiết kế để khen sôi động hơn với kiểu trang trí cửa hàng ngày nay ', mở và đóng nhanh hơn và dễ dàng hơn, an toàn hơn để sử dụng, dễ cài đặt, dễ bảo trì và có sẵn ở một mức giá thấp hơn so với các sản phẩm truyền thống.

SpringFX ™ Công nghệ - The XLP 5000 cải thiện  cửa nhôm kính
năng suất bằng cách nhận con người và sản phẩm thông qua các cửa thậm chí còn nhanh hơn so với trước bằng cách chuyển năng lượng tác động vào tốc độ mở cửa với công nghệ SpringFX. Khi cánh cửa hấp thụ một tác động, "cốt lõi rỗng" cửa và cản nhựa nhẹ sẽ nén lại hình dạng bình thường của họ đẩy nhanh tốc độ mở cửa.

Cửa Panel - Exclusive "lõi rỗng" panel mỏng  cửa nhôm kính
linh hoạt và gọn nhẹ. Vỏ sử dụng một loại nhựa polyethylene tái chế và có một bức tường dày tối thiểu là 1/8 ", độ dày của bảng điều khiển tổng thể thay đổi từ 1" đến 2 "do bề mặt 3 chiều của" baseball bat "cản dưới và phía trên cửa sổ.

Trở lại cạnh cột sống - Để tăng thêm sức mạnh và độ bền cao, toàn bộ chiều dài của bảng điều khiển được tăng cường ở phía sau với một mảnh, liên tục nhôm ép đùn với mặt bích mà quấn bảng điều khiển cửa. Cột sống là bột tráng màu xám hoặc đen.

Mềm Front Leading Edge - Các mép có một khuôn đùn để chấp nhận một hàng đầu gasket an toàn cạnh mềm mại. Cửa Biparting sử dụng một miếng cửa nhôm kính tại đà nẵng đệm lưỡi.

Bản lề - The Ultra Soft Touch ™ cửa nhôm kính tại đà nẵng (đang chờ bằng sáng chế) hệ thống bản lề trọng lực hỗ trợ (đang chờ bằng sáng chế) là "ẩn" ở cột sống lưng. Không có cutouts bảng trên không hấp dẫn hoặc các thành phần góc bản lề lớn nhìn thấy được. Các hệ thống bản lề được cài đặt sẵn, tiết kiệm thời gian lắp đặt và tiền bạc. Các bản lề có chứa một lò xo cuộn dây để cửa mở và đóng nhanh. Các bản lề cho phép thêm đu rộng, giảm thiệt hại cho bảng điều khiển. Bảng điều khiển trung điều chỉnh được đặt ở dưới cùng của cửa.

cửa nhôm kính tại đà nẵng Window & Frames - Để hỗ trợ trong cửa an toàn tiêu chuẩn đi kèm với một, 7 "x 30" ADA thuôn lớn và cửa sổ phù OSHA, cung cấp tầm nhìn tốt hơn và làm giảm tai nạn. Để khen cửa, một khung ABS màu đen được sử dụng.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét