Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

khẳng định đã xây dựng nhiều hầm vệ sinh trước khi đưa vào sử dụng | tin đà nẵng

Nhà vệ sinh xây dựng ở nông thôn Ấn Độ là hut ham cau tai da nang  một trong những lời hứa chính Thủ tướng Narendra Modi thực hiện trong bài phát biểu của mình từ những thành lũy Red Fort ở địa chỉ Ngày Độc lập đầu tiên của mình vào năm ngoái.

Vì chính phủ đã chuyển với alacrity, khẳng định đã xây dựng khoảng 80 lakh nhà vệ sinh nông thôn trên khắp Ấn Độ dưới tham vọng sứ mệnh Swachh Bharat Modi của.
nha-ve-sinh-hop-phong-thuy2-venusland
Nhưng một đánh giá ngẫu nhiên của các chiến dịch bởi Mail Hôm nay cho thấy rằng hành động đầy tham vọng là cản bởi vấn đề đe dọa làm tê liệt để bù đắp những hy vọng trong vùng đất rộng lớn của dân mà tìm cách sống hợp vệ sinh.
Một đánh giá ngẫu nhiên bởi Mail Hôm nay cho thấy các chiến dịch đầy tham vọng để xây dựng nhà vệ sinh ở nông thôn Ấn Độ là cản bởi vấn đề làm tê liệt
4
>> http://dichvuhangngay.vn/416/Hut-ham-cau-tai-Da-nang-Quang-nam-LH-0905978971
Một đánh giá ngẫu nhiên bởi Mail Hôm nay cho thấy các chiến dịch đầy tham vọng để xây dựng nhà vệ sinh ở nông thôn Ấn Độ là cản bởi vấn đề làm tê liệt

Để đánh giá tốc độ của chương trình thành công, Bộ Union nước uống và vệ sinh môi trường - cơ quan đầu mối cho sứ mệnh nông thôn cho các chiến dịch sạch - tham gia vào các mẫu Quốc Tổ chức khảo sát (NSSO) cho một nghiên cứu đánh giá tác động.

Các nguồn tin trong Bộ cho biết rằng một trong những khiếu nại phổ biến nhất đến từ tiểu bang như Uttar Pradesh (UP) là thiếu sự chấp nhận và sử dụng đúng các nhà vệ sinh được xây dựng ở các khu vực nông thôn xa xôi.
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
>> http://googledanang.blogspot.com/2015/11/theo-swachch-bharath-mission-can-phai.html
>> http://web.danang.vn/thong-cong-da-nang/hut-ham-sao-cho-dung-cach-khong-bay-nhieu-mui-kho-chiu/
>> http://danangsky.com/vi-sao-tuyen-nhan-vien-hut-ham-ve-sinh-lai-kho/
>> http://web360.edu.vn/thong-cong-da-nang/kinh-nghiem-su-ly-sau-hut-ham-ve-sinh/
    Lấn chiếm bất hợp pháp của cư dân khu ổ chuột bên cạnh đường sắt gần ga Basti Daya tại New Delhi, Ấn Độ (Society, nghèo) VỐN QUAN TÂM: Ngừng chiến đấu, làm sạch
    Một quan điểm của Mysore, Ấn Độ (Mysore CITY SHOT) Mysore đứng đầu danh sách xếp hạng Swachh Bharat
    Một bảng chọn rag nhỏ thu thập những vật liệu tái chế tại một bãi rác ở ngoại ô
mmu, Ấn Độ, Thứ Ba, 20 Tháng Ba, 2012. Một nghiên cứu gần đây ước tính có 1,5 triệu người nhặt rác ở Ấn Độ một mình. (AP Photo / Channi Anand) Sự thật đáng xấu hổ sau Swachh Bharat: Mặc dù ...

"Mặc dù các nhà vệ sinh được xây dựng ở khu vực này, dân làng vẫn thích đi ra ngoài vào các lĩnh vực để tham dự cuộc gọi của tự nhiên. Ở một vài nơi, người dân đã đổ nhà vệ sinh dưới đống trấu. Trong một số ngôi làng nơi họ đã xây dựng nhà vệ sinh, không có quản lý chất thải phù hợp ... vì vậy họ đang thất vọng với các ý tưởng, "một quan chức trong chính phủ UP, có trụ sở tại huyện Badaun, với điều kiện giấu tên cho biết.

Một người dân ở huyện Bareilly của UP thừa nhận rằng ông cảm thấy "ngộp thở bên trong một nhà vệ sinh khép kín" và không thể mang lại cho mình để bài tiết cho đến khi ông đã đi đến một lĩnh vực mở.

"Ít nhất 55 phần trăm của dân số Ấn Độ không có quyền truy cập vào nhà vệ sinh. Nếu chúng ta đi đến làng ngẫu nhiên, chúng ta sẽ tìm thấy một hoặc các vấn đề khác. Ý tưởng của cuộc khảo sát là để có được những hình ảnh thực tế của chương trình. Đây là một cuộc khảo sát của bên thứ ba nhắm vào các kết quả chính hãng.

. "Các cuộc điều tra sẽ được hoàn thành trong một tháng Chúng tôi đã cố gắng để bao gồm hầu như tất cả các khía cạnh của ý tưởng về vệ sinh môi trường khảo sát đang xem xét tất cả mọi thứ:. Quản lý chất thải rắn và chất lỏng, nâng cao nhận thức về việc sử dụng nhà vệ sinh, trữ nước, thực hành rửa tay và sự chấp nhận của tổng số ý tưởng về vệ sinh môi trường, "Saraswati Prasad, thư ký chung, Bộ của nước uống và vệ sinh môi trường, Swachh Bharat Mission-Gramin (SBM-G) chia cho biết.

Tập trung vào những phẩm chất kết quả cuối cùng, một số tính năng đã được giới thiệu để tiến hành vệ sinh môi trường nông thôn.

Một trong những thay đổi đã được giới thiệu ngày càng tăng số lượng ưu đãi cho nhà vệ sinh của một cá nhân từ 10.000 Rs đến 12.000 Rs.

Tăng này đã được thực hiện giữ trong tâm trí rằng vệ sinh là một yếu tố thúc đẩy và rửa tay ở thời điểm quan trọng, chẳng hạn như sau khi đi vệ sinh quan trọng, rất cần thiết để ngăn ngừa lây truyền faeco-miệng.

Do đó, nó đã được thông báo rằng các cơ sở cho việc chứa nước, rửa tay và làm sạch nhà vệ sinh có thể được tạo ra hoặc tăng cường cùng với việc xây dựng một nhà vệ sinh.

"Chúng tôi đã xây dựng khoảng 80 lakh nhà vệ sinh dưới Nirmal Bharat Abhiyan, MNREGA và SBM-G chương trình kết hợp. Một trong những thách thức chúng ta đang phải đối mặt là yêu cầu từ một số quốc gia cho tăng cường các đơn vị chi phí của hộ gia đình Nhà vệ sinh cá nhân (IHHLs) và vệ sinh công cộng vì lý do khác nhau, chẳng hạn như việc áp dụng giải pháp công nghệ khác nhau cho vị trí địa lý khác nhau ", Prasad nói thêm.

"Các hướng dẫn SBM-G chỉ định một số lượng sơ khai để được cung cấp cho một người hội đủ điều kiện. Nó không nhằm mục đích để cung cấp toàn bộ chi phí của một nhà vệ sinh, trong đó có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức ưu đãi.

"Lý do là vệ sinh môi trường là chủ yếu là một vấn đề về hành vi, được thực hiện bởi những người tự cho tốt của riêng mình. Vai trò của chính phủ chỉ là để tạo điều kiện thay đổi tích cực này bằng cách cung cấp các ưu đãi và hỗ trợ người dân. Các SBM-G có một mục tiêu rõ ràng thay đổi hành vi ", Prasad nói thêm.

Các quan chức cho biết việc thực hiện bởi một người hay một cộng đồng về sự cần thiết để ngăn chặn mở đại tiện, và do đó thực hiện các bước để xây dựng nhà vệ sinh và sử dụng, quan trọng hơn là một cách tiếp cận nguồn cung cấp theo định hướng.

Trung tâm cũng đã cho biết rằng chính quyền bang có sự linh hoạt để cung cấp các ưu đãi cao hơn cho nhà vệ sinh hộ gia đình xây dựng bằng các nguồn khác hơn SBM-G.

hut ham cau tai da nang  Việc xây dựng các nhà vệ sinh là một lĩnh vực trọng tâm chính cho các chương trình Swachh Bharat, nhằm mục đích làm cho Ấn Độ "mở đại tiện miễn phí" năm 2019.

Nó nhằm mục đích xây dựng 12 triệu rupee nhà vệ sinh ở nông thôn Ấn Độ bởi tháng 10 năm 2019 với chi phí dự kiến ​​là 1,96 Rs crore lakh
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét