Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

câu lạc bộ thể thao thiết kế web khách sạn

Hỗ trợ cộng đồng
GO-Vịnh là một thành viên của một cộng đồng trên toàn thế giới đó là nhiệt tình để làm việc với các tổ chức và các tổ chức từ thiện phi lợi nhuận, như trại trẻ mồ côi, nhà
cho người già, người tàn tật, vv
thiet-ke-web-tai-da-nang (2)
Hỗ trợ cộng đồng
GO-Vịnh nguyên tắc quan trọng nhất là để giúp cộng đồng toàn cầu. Tuy nhiên, ý định của chúng tôi không chỉ đơn giản là để gặt hái những lợi ích cá nhân từ các hành động của chúng tôi nhưng để làm cho một đóng góp có giá trị. GO-Vịnh là một thành viên của một cộng đồng trên toàn thế giới và sẵn sàng làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức từ thiện, chẳng hạn như trại trẻ mồ côi, nhà cho người già và người tàn tật, vv
Chúng tôi rất háo hức để hỗ trợ bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức từ thiện, câu lạc bộ thể thao, dự án của trẻ em, trại trẻ mồ côi, cộng đồng hưu trí, vv Chúng tôi hiện sự ủng hộ của chúng tôi thông qua phát triển các trang web ủng hộ các nguyên nhân này. GO-Vịnh thiết kế trang web và phát triển web của đội luôn có sẵn để sử dụng kiến ​​thức và tài năng của họ để giúp bạn nhận được sự tiếp xúc mà bạn cần.
Czech và Slovak bóng
GO-Vịnh tự hào hỗ trợ Czech và Slovak Ball, một sự kiện được tổ chức tại Dubai sắc sảo mỗi năm. Được tổ chức bởi Đại sứ quán Cộng hòa Séc và Cộng hòa Slovak, sự kiện gala quy tụ hai cộng đồng thông qua âm nhạc, nhảy múa, vui chơi giải trí và ẩm thực. GO-Vịnh đã hỗ trợ sáng kiến ​​từ thiện này bằng cách xây dựng và duy trì trang web của họ và cũng cung cấp thiết kế banner. Là nhà tư vấn công nghệ của mình, GO-Vịnh cũng đã được đào tạo những người tổ chức sử dụng nền tảng CMS.
tag : thiet ke web da nang , thiet ke web tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét