Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

khoản tiết kiệm sẽ là khoảng sửa điều hòa tại đà nẵng

Tủ lạnh đã thấy mụn hiệu quả lớn từ năm 2000 và tủ lạnh tiêu chuẩn hiện nay sử dụng ít hơn 40-60 phần trăm năng lượng hơn so với mô hình bán trước đó. Điều đó nói rằng, tủ lạnh với tủ lạnh trên đầu có hiệu quả hơn so với side-by-side mô hình. Chi phí trung bình của một chiếc tủ lạnh mới là $ 1,100.
bảo trì sẽ thực hiện được mục tiêu đó? Số Điều tốt nhất bạn có thể làm là đảm bảo tủ lạnh hiện tại của bạn được giữ giữa 37 và 40 độ. Bạn cũng có thể chắc chắn rằng tất cả các loại thực phẩm và chất lỏng được bảo hiểm, vì thực phẩm phát hiện giải phóng hơi nước, gây nén đá thường xuyên hơn.
tiết kiệm năng lượng hàng năm tiềm năng: Nếu tủ lạnh của bạn ban đầu được thực hiện trước hoặc trong những năm 1990, bạn có thể tiết kiệm đến $ 100 đến $ 200 một năm bằng cách nâng cấp, mà chắc chắn là giá trị nó. Nếu nó đã được mua trong vòng 10 năm qua, các khoản tiết kiệm sẽ là khoảng $ 5 $ 20 một năm, mà không phải là đáng giá.
Ảnh: Nelson Pavlosky.
May giặt
Máy móc gia dụng gì Are Nâng cấp Worth?
máy giặt cũ có một tính năng hàng đầu tải, nơi nước đầy lên từ phía dưới, nhưng các mô hình mới đã trở nên hiệu quả hơn bằng cách chuyển sang những bộ quần áo tải phía trước máy giặt, sử dụng ít hơn khoảng 50 phần trăm nước và ít 37 phần trăm năng lượng. Giá trung bình của một máy Energy Star giặt mới là $ 750.
bảo trì sẽ thực hiện được mục tiêu đó? Số Không có nhiều trên các góc độ bảo trì, bạn có thể làm để làm cho một máy giặt hiệu quả.
tiết kiệm năng lượng hàng năm tiềm năng: Nếu máy giặt của bạn là hơn 10 tuổi hay một máy giặt hàng đầu tải, bạn có thể tiết kiệm đến $ 135 một năm trên cả nước và điện. Đó có thể là giá trị nâng cấp nếu bạn có một top-load, nhưng không nếu bạn đã có một máy giặt trước tải.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét