Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

sức hoặc căng thẳng thông tắc cống tại đà nẵng

Từ khi còn nhỏ, mảng bám cholesterol-laden có thể bắt đầu với tiền gửi trong các thành mạch máu. Khi có tuổi, gánh nặng mảng bám tích tụ, inflaming các thành mạch máu và tăng nguy cơ đông máu và đau tim. Các mảng phát hành hóa chất thúc đẩy quá trình chữa bệnh, nhưng làm cho các bức tường bên trong của mạch máu dính. Sau đó, các chất khác, chẳng hạn như các tế bào viêm, lipoprotein, và canxi mà đi du lịch trong máu của bạn bắt đầu bám vào bên trong thành mạch máu.

Cuối cùng, một động mạch vành bị hẹp có thể phát triển các mạch máu mới mà đi xung quanh để có được sự tắc nghẽn máu tới tim. Tuy nhiên, trong thời gian tăng lên khi gắng sức hoặc căng thẳng, các động mạch mới có thể không có khả năng cung cấp đủ máu giàu oxy cho cơ tim.

Trong một số trường hợp, một cục máu đông có thể hoàn toàn ngăn chặn việc cung cấp máu cho cơ tim, gây ra cơn đau tim. Nếu mạch máu đến não bị tắc nghẽn, thường là từ một cục máu đông, đột quỵ thiếu máu cục bộ có thể xảy ra. Nếu một mạch máu trong não bị vỡ, rất có thể là kết quả của tăng huyết áp không kiểm soát được (huyết áp cao), một cơn đột quỵ xuất huyết có thể xảy ra.
tag : thong tac cong tai da nang  , thong tac cong da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét