Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Skip có thể thực sửa điều hòa tại đà nẵng hiện dịch

Chào mừng bạn đến Skip của điều hòa nhiệt độ & gia dụng Dịch vụ, Inc Chúng tôi đã và đang phục vụ các khách hàng dân cư, thương mại và công nghiệp trong khu vực Sarasota và Bradenton trong hơn 25 năm với dịch vụ điều hòa không khí, bán hàng, sửa chữa, cũng như dịch vụ và sửa chữa nhà ở và thiết bị lạnh thương mại, và sửa chữa thiết bị lớn. Cho dù bạn cần sửa chữa thiết bị tại Sarasota Bradenton hay, hoặc dịch vụ điều hòa không khí tại Sarasota, và Bradenton, hoặc bất kỳ của nhiều dịch vụ khác của chúng tôi, bạn có thể đếm trên chúng tôi cho các dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp.
Thống sưởi ấm và điều hòa nhiệt độ Repair

Chúng tôi có bốn nhà nước cấp phép và nhà thầu cung cấp dịch vụ hàng không nóng, sửa chữa điều hòa, sửa chữa thiết bị đặc biệt được chứng nhận. Ngoài ra, nhà thầu của chúng tôi cung cấp bảo trì ac, nhiệt sửa chữa máy bơm, sửa chữa thiết bị nhà bếp và sưởi ấm và điều hòa không khí phục vụ cho cư trú hoặc cơ sở thương mại. Công ty chúng tôi là một A + thành viên được công nhận của Better Business Bureau và Puron chứng nhận.
Thiết bị sửa chữa Sarasota Bradenton &

Điều hòa nhiệt độ và dịch vụ gia dụng Skip có thể thực hiện dịch vụ và sửa chữa cho tất cả các hãng và các mô hình của các thiết bị dân cư và thương mại. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho đi bộ trong làm mát, máy nước đá thương mại, bàn hơi nước, đạt được trong tủ đông và làm mát, máy bơm hồ bơi nhiệt, hệ thống thu hồi nhiệt, máy thương mại, công nghiệp và dân cư giặt, máy sấy và máy rửa bát.
Điều hòa nhiệt độ Bradenton & Sarasota

Hãy gọi cho chúng tôi để đáp ứng nhanh và dịch vụ đáng tin cậy cho bán hàng, dịch vụ và sửa chữa máy bơm nhiệt, các thiết bị và máy điều hòa không khí ở Bradenton và các khu vực xung quanh. Chúng tôi có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần (chỉ có máy lạnh) để phục vụ nhu cầu của khách hàng dân cư và thương mại. Mười hai tháng như tài chính tiền mặt có sẵn cho máy điều hòa không khí ở Sarasota và dịch vụ nhà ở và thương mại khác. Hãy liên hệ với văn phòng chúng tôi để biết thêm chi tiết..........
tag : sua dieu hoa tai da nang , sua may giat tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét