Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Loại này có thể khá hiệu quả thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng

một cây cầu là gì? Một cây cầu có thể là bất cứ điều gì đơn thong cau cong nghet tai da nang , thong cong nghet da nang giản như một thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng khúc gỗ đặt trên một con lạch. Hoặc phức tạp như cầu Golden Gate. Một cây cầu chỉ là cái gì đó giúp chúng tôi vượt qua một trở ngại, cho dù đó là một con sông, biển, đầm lầy, hẻm núi, hay đường cao tốc. Ở cấp độ cơ bản nhất, có ba loại cầu: Beam, Arch, và treo.
Các loại Cầu
By Garrett Boon vào ngày 02 tháng một năm 2014

một cây cầu là gì? Một cây cầu có thể là bất cứ điều gì đơn giản n thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng hư một khúc gỗ đặt trên một con lạch. Hoặc phức tạp như cầu Golden Gate. Một cây cầu chỉ là cái gì đó giúp chúng tôi vượt qua một trở ngại, cho dù đó là một con sông, biển, đầm lầy, hẻm núi, hay đường cao tốc. Ở cấp độ cơ bản nhất, có ba loại cầu:

    Chùm tia
    hình cung
    Đình chỉ

Nhưng nó sẽ phức tạp hơn một chút so với. Chúng tôi cũng có những cây cầu giàn. thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng

Một nơi nào đó xon phù hợp.

Ngoài ra, đôi khi Cable Stayed cầu có thể loại riêng của họ, trong khi thời điểm khác họ chỉ đơn giản là một sub-class của Đình.
Sáu loại Cầu

Để dễ dàng sử dụng, Cầu Garrett phân loại sáu loại cầu.thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng
 thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng
    Chùm tia
    bó lại thành bó
    hình cung
    xon
    Đình chỉ
    Cable Stayed

Mỗi trong số này là đủ độc đáo để được phân tích riêng. Mỗi có vị trí của mình trong việc xây dựng cây cầu mô hình, nhưng chúng tôi tập trung nhất vào Truss Bridges.
Chùm tia

Các loại đơn giản nhất và phổ biến của cầu sử dụng trong thế giới thực. Loại này có thể khá hiệu quả, ngay cả khi nó không phải là rất đẹp. Hầu hết các cầu đường cao tốc thuộc thể loại này, được thực hiện từ I Dầm và bê tông cốt thép.

Trong khi chúng tôi đang ở trên chủ đề của dầm, cần phải lưu ý các loại khác nhau của dầm. Dầm có thể được làm thành các hình dạng khác nhau, và được sử dụng trên bất kỳ loại cây cầu. Các đơn giản nhất là một chùm vuông rắn. Các kỹ sư đã tìm ra rằng một chùm rắn không phải là hiệu quả nhất, do đó, họ bắt đầu sử dụng hình dạng khác nhau. chùm Tôi hình là khá phổ biến, cũng như L và dầm T. Bạn cũng có thể thấy một hình vuông rỗng sử dụng ngay bây giờ và sau đó.

Trong khi các loại dầm có hiệu quả hơn, một cái gì đó chúng tôi đánh giá rất cao ở Cầu Garrett, họ cũng khó hơn để thực hiện. Nhưng phần thưởng có thể được giá trị nó. Bạn có thể xem ví dụ về một L Beam cầu Fernbank. Chúng tôi cũng có một ví dụ của một cầu tôi Beam, và một cây cầu mà sử dụng một chùm tia T.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét