Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

nhớp nháp cáu bẩn sẽ tích tụ sửa điều hòa tại đà nẵng

Máy giặt rửa những điều đúng? Tại sao trên trái đất bạn sẽ muốn rửa máy? Một số người (ahem tôi) đề nghị một rửa hàng tháng ở 90 độ với giấm vào trống và bột ngăn kéo (cũng chuck các loại khăn lau của bạn trong quá) để thoát khỏi máy của limescale, gunk rõ ràng ra và tiếp tục trống tươi nhưng nếu bạn muốn có một cũ, máy giặt hôi thối bỏ qua hoàn toàn. Oh và không bao giờ, không bao giờ sử dụng một muỗng canh bicarbonate của soda trong trống để tắm rửa mọi thứ lên. Bạn đã có 300 £ + để chuck xung quanh phải không?
5. Không sử dụng các cài đặt chính xác
Do mỗi rửa duy nhất trên các thiết lập tương tự. Tất cả quần áo đều giống nhau phải không? Và các nhà sản xuất máy giặt rõ ràng là chỉ cần đặt các thiết lập khác trên để chọc cười.
6. Không bao giờ làm trống bộ lọc
Tại sao không cho phép mưng mủ bẩn, nhớp nháp cáu bẩn sẽ tích tụ trong các bộ lọc cho đến khi nó kết thúc lên làm đầy cái trống (oh không, chúng tôi đã không trở lại từ kỳ nghỉ trong năm 2008 để có máy giặt của chúng tôi chứa đầy nước ở tất cả)? Cách tuyệt vời để đánh bại này là mở bộ lọc và làm sạch nước, nó thường là một bảng đá nằm ở đâu đó dọc theo phần dưới của máy tính của bạn. Lần đầu tiên bạn làm sạch nó làm nó từ từ và từng chút một như nhiều nước sẽ phun ra nhưng sau lần đầu tiên cố gắng để giữ trên đầu nó mỗi tháng một lần. Rõ ràng là nếu bạn thực sự muốn tăng ra khỏi máy giặt của bạn không quan tâm đến những chi tiết trên.
tag : sua dieu hoa tai da nang , sua may giat tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét