Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Chúng được gọi là vật cản cơ khí camera

một tắc ruột là gì?

Một tắc ruột xảy ra khi một trong hai camera.gif nhỏ của bạn hoặc camera.gif ruột già là một phần hoặc hoàn toàn bị chặn. Các tắc nghẽn ngăn chặn thực phẩm, chất lỏng, khí di chuyển qua ruột theo cách thông thường. Các tắc nghẽn có thể gây ra cơn đau dữ dội đến và đi.

Chủ đề này bao gồm một sự tắc nghẽn gây ra bởi khối u, mô sẹo, hoặc xoắn hoặc hẹp ruột. Nó không bao gồm ruột, trong đó phổ biến nhất xảy ra sau khi phẫu thuật trên bụng (phẫu thuật ổ bụng).
Nguyên nhân gây tắc nghẽn đường ruột?

Các khối u, mô sẹo (dính), hoặc xoắn hoặc hẹp ruột có thể gây tắc nghẽn đường ruột. Chúng được gọi là vật cản cơ khí camera.gif.

Trong ruột non, mô sẹo thường là nguyên nhân. Các nguyên nhân khác bao gồm chứng thoát vị và bệnh Crohn, mà có thể xoay hoặc thu hẹp ruột, và các khối u, có thể ngăn chặn ruột. Một sự tắc nghẽn cũng có thể xảy ra nếu một phần của ruột nếp gấp như một camera.gif kính viễn vọng vào một phần khác, được gọi là lồng ruột.

Trong ruột già, ung thư thường được hầu hết các nguyên nhân. Các nguyên nhân khác là táo bón nghiêm trọng từ một khối cứng của phân, và thu hẹp của ruột gây ra bởi viêm túi thừa hoặc viêm ruột.
tag : thong tac cong tai da nang  , thong tac cong da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét