Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

nó có thể là giá trị nâng cấp sửa điều hòa tại đà nẵng

bảo trì sẽ thực hiện được mục tiêu đó? Bảo trì có thể giúp điều hòa không khí lớn hơn, nhưng nó sẽ không giữ con số sử dụng năng lượng thấp như một hiện đại. Tuy nhiên, thay thế các bộ lọc, làm sạch cuộn dây, và ống dẫn quản lý tất cả sẽ giúp giảm hóa đơn của bạn.

tiết kiệm năng lượng hàng năm tiềm năng: $ 25- $ 85 tùy thuộc vào điều hòa không khí hiện tại của bạn. Nếu điều hòa không khí của bạn là hơn 20 tuổi, nó có thể là giá trị nâng cấp.

Photo by Jeremy Hetzel.
Máy rửa chén

Máy móc gia dụng gì Are Nâng cấp Worth?

máy rửa bát Energy Star hiện đại sử dụng trung bình 5,8 lít nước mỗi chu kỳ, trong khi những người lớn tuổi có thể sử dụng nhiều như 10 gallon mỗi chu kỳ. Các máy rửa bát mới hơn cũng có một chút yên tĩnh hơn và có thể làm sạch tốt hơn. Chi phí trung bình của một máy rửa chén mới là 550 $.

bảo trì sẽ thực hiện được mục tiêu đó? Nếu máy rửa chén của bạn chỉ là một vài năm tuổi, nó có thể. Làm sạch màn hình và bộ lọc có thể giúp quá trình làm sạch rất nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng một vài thủ thuật tất cả các thời gian. Ví dụ, ngừng sử dụng các chu kỳ chậm trễ, chạy tải đầy đủ, đảm bảo rằng nhiệt độ nước của bạn đang ở 130 độ, và chạy nước nóng trong bồn rửa nhà bếp cho một phút trước khi chạy máy rửa chén.

Tiềm năng tiết kiệm năng lượng hàng năm: khoảng $ 8 một năm. Vệ sinh, bảo trì và thực hành kỹ thuật rửa chén tốt là một con đường tốt hơn để có miễn là máy rửa chén của bạn vẫn hoạt động.
tag : sua dieu hoa tai da nang , sua may giat tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét