Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

giảm thiểu việc sử dụng thông tắc cống tại đà nẵng

Fogg được tạo thành từ chất béo, dầu, mỡ, và đá mạt, và thong tac cong tai da nang  , thong tac cong da nang nó là một vấn đề rất lớn! Fogg không trộn với nước, vì thành phần của nó là không hòa tan và có xu hướng tách ra khỏi dung dịch lỏng. Khi chất béo, dầu mỡ được đổ xuống cống, họ dính vào các bức tường ống cống tạo lớp tích tụ để hạn chế lưu lượng nước thải. Vấn đề này đòi hỏi phải có đường ống để được làm sạch thường xuyên hơn, làm đường ống để được thay thế sớm hơn dự kiến, và gây tắc nghẽn, có thể dẫn đến tràn cống.

Q: Làm thế nào để chất béo, dầu, mỡ, và grit (Fogg) tạo ra một sự tắc nghẽn cống?
A: Chất béo, dầu, mỡ, và đá mạt trong một dạng chất lỏng ấm áp có thể xuất hiện để được vô hại vì chúng lưu thông dễ dàng xuống cống. Tuy nhiên, như các chất lỏng lạnh đi, Fogg củng cố và trôi vào phần trên của chất lỏng khác trong đường ống thoát nước. Lớp Fogg dính vào các đường ống thoát nước và qua thời gian, dòng chảy của nước thải trở nên hạn chế và có thể gây ra một bản sao lưu hoặc tràn. Các hạt có sạn, bao gồm Grinds cà phê, vỏ trứng, sỏi bể cá, ngũ cốc, gạo, hạt giống, vv bị mắc kẹt trong sự tích tụ mỡ, thúc đẩy vấn đề nhanh chóng.

Theo thời gian, Fogg tích tụ trong hệ thống cống rãnh trong cùng một cách cholesterol tích tụ trong động mạch của chúng tôi. Như Fogg xây dựng trong các đường ống, nước thải trở nên  thông tắc cống tại đà nẵngngày càng bị hạn chế. Đột nhiên, đôi khi không có cảnh báo, một ống cống tràn và tràn, tương tự như một cơn đau tim. Kết quả là một nhà bị ngập nước với nước thải, hoặc nước thải chảy tràn trên đường phố, nơi nó chảy - không được điều trị - vào các nguồn nước khu vực.

Q: Những sản phẩm có chứa chất béo, dầu, mỡ, và grit (Fogg)
A: Chất béo, dầu, mỡ và grit là tự nhiên sản phẩm phụ của quá trình chuẩn bị nấu ăn và thực phẩm. nguồn thường gặp bao gồm thức ăn thừa, chất béo thịt, dầu ăn, mỡ lợn, bánh nướng, trộn salad, nước sốt, xốt, các sản phẩm từ sữa, mỡ, bơ và bơ thực vật, cà phê xay, vỏ trứng, ngũ cốc, gạo, hạt giống, vv Bất cứ điều đưa qua xử lý rác thải làm tăng thêm sự tích tụ.

Q: Tôi có thể làm gì để giữ chất béo, dầu, mỡ, và grit (Fogg) ra khỏi hệ thống thoát nước và giúp ngăn ngừa mỡ liên quan tràn cống từ xảy ra trong nhà hoặc trên đường phố của tôi?
A: Mọi người đều đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa Fogg từ gây tổn hại hệ thống thoát nước của chúng tôi. Những mẹo đơn giản sau đây có thể giúp ngăn ngừa một tràn cống trong nhà hoặc khu phố của bạn.

    Chất béo, dầu, mỡ, và grit KHÔNG BAO GIỜ nên được đổ xuống bồn rửa chén. Chìm cống và thanh lý rác thải không được thiết kế để xử lý các vật liệu đúng. thông tắc cống tại đà nẵng
    Trước khi rửa, cạo và khô lau nồi, chảo và các món ăn bằng khăn giấy và vứt bỏ vật liệu vào thùng rác.
    Đổ chất béo, dầu, mỡ và grit vào một container dùng một lần, chẳng hạn như một cái lọ thủy tinh rỗng hoặc cà phê có thể. Một khi các chất lỏng đã nguội và củng cố, đậy nắp lại và đặt các thùng chứa trong thùng rác.
    Ngắt kết nối, hoặc ít nhất là giảm thiểu việc sử dụng rác thải để loại bỏ thông tắc cống tại đà nẵng thức ăn thừa. Việc xử lý rác băm nhỏ thức ăn thành những miếng nhỏ, nhưng vẫn có thể gây ra tắc nghẽn trong đường ống. Sử dụng lọc chìm để bắt mặt hàng thực phẩm, và sau đó trống lọc vào thùng rác.

Q: Tại sao nó quan trọng để xử lý Fogg đúng cách? thông tắc cống tại đà nẵng
A: Hệ thống thoát nước hệ thống bảo trì trong các khu phố mà trải tắc nghẽn cống và sao lưu do chất béo, dầu, mỡ, và grit là tốn kém và có thể đóng góp với số tiền mà khách hàng phải trả cho dịch vụ thoát nước. Một sự tắc nghẽn hệ thống thoát nước hoặc sao lưu cũng có thể dẫn đến việc sửa chữa tốn kém để nhà.

Q: Tôi nên làm gì nếu tôi trải nghiệm một sự tắc nghẽn hệ thống thoát nước hoặc tràn?
A: Hãy gọi cho dịch vụ thoát nước tại một trong các số sau đây:
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét